fbpx

ชมภาพ Ford Ranger Raptor เจนใหม่ ที่ถูกเรนเดอร์ขึ้นโดยอ้างอิงจาก Spy Shot

ในขณะที่หลายคนกำลังรอคอยถึงการมาของ Ford Ranger เจเนอเรชันใหม่ ล่าสุดศิลปินดิจิทัล Kolesa ก็ได้มีการทำภาพเรนเดอร์ของ Ranger Raptor รุ่นต่อไปออกมาให้เห็นกัน โดยจินตนาการว่ากระบะเวอร์ชั่นแรงจะหน้าตาเป็นอย่างไร ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นเร็วๆ นี้

ภาพเรนเดอร์ที่เราเห็นอยู่นี้ ถูกสร้างขึ้นโดยอ้างอิงจากภาพ Spy Shot ที่หลุดออกบนโลกออนไลน์ แสดงให้เห็นตั้งแต่ด้านหน้าที่มาพร้อมตัวอักษร FORD ขนาดใหญ่บนกระจังหน้า และขนาบข้างด้วยไฟหน้าพร้อมไฟ DRLs รูปตัว C

ที่ด้านหลังมีอักษร FORD ที่คล้ายกับด้านหน้าฝังอยู่ในส่วนที่เป็นแถบสีดำ และที่น่าสนใจคือไม่มีบันไดเหยียบข้างกระบะท้ายเหมือนกับ Ranger รุ่นปกติ

รายละเอียดด้านขุมพลังยังไม่ได้รับการยืนยันในขณะนี้ แต่เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนปี 2021 ที่ผ่านมา Ford ประเทศออสเตรเลีย ได้เปิดเผยคลิปวีดีโอโชว์เสียงคำรามของเครื่องยนต์ของ Ranger Raptor เจเนอเรชันใหม่ออกมา ซึ่งมีหลายคนคาดการณ์ว่าอาจเป็นเครื่องยนต์เบนซิน V6 ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ แบบเดียวกับ Ford Explorer ST ที่ให้กำลัง 400 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 563 นิวตันเมตร

 

ภาพจากเรนเดอร์จาก : Kolesa

บทความที่น่าสนใจ

ทีเซอร์ Drako Dragon SUV ว่าที่ซูเปอร์เอสยูวีไฟฟ้าตัวแรง รีดกำลังได้ระดับ 2,000 แรงม้า

Peng

โดนแล้ว Bugatti Chiron เจอปล้นทุบกระจกกลางวันแสกๆ ขณะจอดติดไฟแดง

Peng

Honda Prelude กับเรนเดอร์แห่งอนาคต กำเนิดขึ้นในฐานะคู่แข่ง Toyota Supra

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy