fbpx

ชมคันจริง BMW 630i GT M Sport ใหม่ ยนตรกรรมสปอร์ตสุดทรงพลัง ราคา 4,099,000 บาท

นอกเหนือจากพระเอกอย่าง BMW iX และ iX3 แล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ประจำบูธ BMW ในงาน Motor Expo 2021 ก็เห็นจะเป็น BMW 630i GT M Sport ใหม่ ที่อวดโฉมความสปอร์ตอยู่ด้านข้าง และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาฝากเพื่อนๆ กัน

630i GT M Sport ให่ าพร้อสัดส่วนปราดเปรียวที่เน้นย้ำถึงเอกลักษณ์หรูหราสไตล์สปอร์ตและการใช้งานที่หลากหลาย สะดุดตาด้วยกระจกรถไร้ขอบทั้งสี่ประตู เส้นสายหลังคาที่ทอดยาวจนถึงท้ายรถ ประตูท้ายขนาดใหญ่ และสปอยเลอร์หลังเพิ่เสถียรภาพในการขับขี่

ดีไซน์ด้านหน้าและท้ายตัวรถแบบให่ส่งให้ 630i GT M Sport ีรูปลักษณ์สง่างาสปอร์ตเตะตายิ่งขึ้น กระจังหน้าและไฟหน้าทรงใหโดดเด่นกว่าเคย กระจังหน้าทรงไตคู่เหยียดออกด้านข้างและเข้าใกล้กันชนยิ่งขึ้น ส่วนกันชนท้ายดูกว้างและสะดุดตาเป็นพิเศษ ท่อไอเสียาในทรงสี่เหลี่คางหู แพ็คเกจชุดแต่ง M Sport ออกแบบให่เช่นกัน าพร้อกันชนหน้าทรงลูกศรที่ชี้ไปทางถนนและชิ้นส่วนตะแกรง และดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ท้ายรถ

ไฟหน้าให่ในระบบ LED าพร้อฟังก์ชันไฟหน้าปรับองศาการเข้าโค้งอัตโนัติ ระบบ BMW Selective Beam ลดควาพร่าัว ระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนัติพร้อเทคโนโลยี Matrix าเป็นอุปกรณ์าตรฐาน การออกแบบไฟหน้าสะดุดตาด้วยไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันรูปตัว สองตัวที่เรียงข้างกัน โดยไฟขับขี่ด้านนอกยังทำหน้าที่เป็นไฟเลี้ยวอีกด้วย ส่วนระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนัติช่วยปรับไฟส่องสว่างบนถนนได้ตาสถานการณ์การขับขี่

คอนเซปต์การออกแบบที่เด่นชัดของ 630i GT M Sport ให่ เสริควาโอ่อ่าและการใช้งานที่ทันสัยภายในตัวรถ ควาหรูหรานี้าพร้กับห้องโดยสารที่เอื้อต่อผู้ขับขี่ เบาะนั่งที่สูงขึ้น และ การใช้งานที่หลากหลาย ช่องเก็บสัภาระเพิ่ควาจุจาก 600 ลิตรได้สูงสุด 1,800 ลิตร ระบบแสดงผล BMW Live Cockpit Professional ที่าพร้อหน้าปัดดิจิทัลและจอ Control Display ขนาด 12.3 นิ้ว าเป็นอุปกรณ์าตรฐาน

ด้านระบบควบคุที่อยู่บริเวณคอนโซลกลางดีไซน์ให่ตกแต่งด้วยอะลูิเนียลาย Rhombicle Smoke Grey และพวงาลัยหนัง M Sport ที่จัดวางปุ่ควบคุต่าง ๆ ให่ เป็นสองฟีเจอร์เด่นที่ส่งให้ภายในตัวรถีควาพรีเียยิ่งขึ้น อุปกรณ์าตรฐานอื่น ๆ ยังรวถึงเบาะนั่งปรับไฟฟ้าสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้าและเบาะหนัง Dakota เบาะนั่งตอนหน้าดีไซน์สปอร์ต แถบตกแต่งภายในให่ ชุดไฟสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารแบบให่ ระบบปรับอากาศอัตโนัติ 4 โซน หลังคากระจก Panorama และระบบเครื่องเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon

630i GT M Sport ให่ ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนัติ 8 สปีดแบบ Sport Steptronic ส่งพละกำลังสูงสุด 258 แรง้า ที่ 5,000 – 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเตร ที่ 1,550 – 4,400 รอบต่อนาที เร่งควาเร็วจากหยุดนิ่งสู่ 100 กิโลเตรต่อชั่วโงได้ภายใน 6.5 วินาที และทำควาเร็วสูงสุดได้ 250 กิโลเตรต่อชั่วโ

BMW 630i GT M Sport ให่ าพร้อระบบควบคุและแสดงผลชั้นเยี่ย นำเสนอที่สุดแห่งควาครบถ้วนในการควบคุรถยนต์ การนำทาง รวถึงฟังก์ชั่นการสื่อสารและระบบควาบันเทิงที่ครบเครื่อง อบควาสะดวกสบายด้วย BMW ConnectedDrive กับระบบการสั่งงานด้วยเสียง กล้องแสดงภาพด้านหลัง และระบบการสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวของือ เสริควาล้ำสัยด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไ่ว่าจะเป็นระบบปกป้องคนเดินถนนเื่อเกิดอุบัติเหตุ ระบบควบคุควาเร็วคงที่พร้อฟังก์ชัน Stop&Go ระบบป้องกันการกระแทกจากด้านข้าง ระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนติ  รวถึงฟังก์ชันจอดรถยนต์ปราศจากผู้ขับขี่ควบคุด้วยกุญแจ และระบบแสดงข้อูลการขับขี่ BMW Head-Up Display

ระบบแสดงผล BMW Live Cockpit Professional ใน 630i GT M Sport ให่ าพร้อระบบปฏิบัติการ Operating System 7 ที่นอกจากจะช่วยให้การใช้งานสะดวกสบายและปรับแต่งหน้าจอแสดงผลได้ง่ายยิ่งขึ้น ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สาารถใช้บริการดิจิทัลเพิ่เติได้อีกด้วย อุปกรณ์าตรฐานยังรวถึงระบบผู้ช่วย BMW Intelligent Personal Assistant ที่ใช้งานได้หลากหลายกว่าเดิ

BMW 630i GT M Sport ให่ าใน 3 สีตัวถัง คือสีเทา Bernina Grey สีดำ Carbon Black และสีขาว Mineral White พร้อมวางจำหน่ายในราคา 4,099,000 บาท (รวภาษีูลค่าเพิ่ และโปรแกรบำรุงรักษา BSI Standard  คุ้ครองการบำรุงรักษาระยะเวลา 3 ปีหรือ 60,000 ก.)

บทความที่น่าสนใจ

เจ้าของรถ Tesla หลายรายอ้างว่า พวกเขาตกเป็น “เหยื่อความรุนแรง” บนท้องถนนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

Nopkung

Audi A6 Avant Black Edition 2.0L แวกอนหรูแต่งเข้ม เคาะราคาในไทย 4.299 ล้านบาท

Peng

Mitsubishi Galant ที่คาดว่าจะเป็นหนึ่งในผู้อยู่รอด ของค่ายที่แทบไม่ศรัทธาในรถซีดานอีกแล้ว

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy