fbpx
Mitsubishi Xpander

New Mitsubishi Xpander ปรับดีไซน์ใหม่ เกียร์ CVT และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

Mitsubishi Xpander ไมเนอร์เชจน์ใหม่ ได้รับการเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการ มาพร้อมการปรับปรุงดีไซน์ใหม่และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เตรียมจัดแสดงต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรกในงาน GIIAS ครั้งที่ 28 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซียในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

เริ่มต้นด้วยรูปลักษณ์ภายนอก Xpander ไมเนอร์เชจน์ใหม่ โดดเด่นด้วยกระจังหน้า Dynamic Shield ที่ถูกดีไซน์ใหม่ ซึ่งตอนนี้แถบโครเมี่ยมส่วนบนได้หายไปและถูกแทนที่ด้วยแถบสีดำ 2 ชิ้น ไฟหน้าหลักเปลี่ยนดีไซน์มาเป็นแบบ T-Shaped ขณะที่แผ่นกันกระแทกแบบใหม่ทำให้ดูแข็งแกร่งขึ้น

ที่ด้านหลังประตูท้ายและกันชนหลังมีลักษณะเหมือนรถ SUV ยุคใหม่ เช่นเดียวกับไฟท้าย LED ที่บางลงสอดคล้องกับการออกแบบล่าสุดของ Mitsubishi และล้อที่มีให้เลือกทั้งขนาด 16 และ 17 นิ้ว

การเปลี่ยนแแปลงการออกแบบใหม่นี้ยังได้เพิ่มความยาวของ Xpander ไมเนอร์เชจน์ใหม่ กับระยะยื่นด้านหน้าที่เพิ่มขึ้น 75 มม. และระยะยื่นด้านหลัง 45 มม. นอกจากนี้ความสูงของตัวรถยังเพิ่มขึ้นอีก 15-20 มม. ทำให้มีระยะห่างจากพื้นอยู่ที่ 220-225 มม.

ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบใหม่ด้วยหน้าจอ Infotainment แบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว พวงมาลัยใหม่ ระบบปรับอากาศใหม่ที่มาพร้อมหน้าจอในตัว และหนังสังเคราะห์พร้อมการเย็บตะเข็บทั่วทั้งห้องโดยสาร นอกจากนี้ยังมีเบรกมือไฟฟ้า เพิ่มพื้นที่ว่างสำหรับพื้นที่ของขนาดใหญ่ในคอนโซลกลาง พร้อมช่องชาร์จ USB และเบาะที่นั่ง 3 แถวรองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 7 คน

ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ให้กำลัง 103 แรงม้า (77 กิโลวัตต์ / 105 PS) และแรงบิด 141 นิวตันเมตร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นด้วยระบบ EGR เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดแบบเก่าถูกแทนที่ด้วยเกียร์ CVT ที่ทันสมัยกว่า ส่งกำลังไปยังเพลาหน้า

Mitsubishi ยังได้ปรับปรุงความแข็งแกร่งของช่วงล่างด้านหน้า เพิ่มโช้คอัพหลังที่ใหญ่ขึ้น และวาล์วประสิทธิภาพสูงทั้งสองเพลาเพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

สำหรับราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

คนเข้มกับกระบะรุ่นพิเศษอย่าง Hilux Black Rally Edition ที่กำลังจะโชว์ตัวที่ญี่ปุ่น

idiot

คอนเฟิร์ม! Hennessey Venom F5 จะเปิดตัวรุ่นโปรดักชั่นก่อนสิ้นปี 2020

Peng

เผยแล้ว! Czinger 21C ไฮบริดไฮเปอร์คาร์พลัง 1,250 แรงม้า ค่าตัวเริ่มต้น 54 ล้านบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy