fbpx

จะเอา Subaru BRZ ขับหลังกำลัง 228 แรงม้า ต่างประเทศเริ่ม 920,000 บาท

Subaru เปิดตัว 2022 BRZ เมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้ทางบริษัทได้ประกาศว่าคูเป้คันใหม่นี้จะมีราคาเริ่มต้นที่ 27,995 ดอลลาร์ สหรัฐ

BRZ Premium ระดับเริ่มต้นมีกำหนดส่งถึงตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐฯ ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดดเด่นด้วยภายนอกที่ดูสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าแบบ LED และล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้วที่หุ้มด้วยยางสมรรถนะสูงสำหรับฤดูร้อน ภายในจะพบกับพวงมาลัยสปอร์ตหุ้มหนัง แผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 7 นิ้วแบบใหม่ ทางขวามือคือระบบสาระบันเทิงขนาด 8 นิ้วที่รองรับ Android Auto และ Apple CarPlay

ไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ เบาะนั่งแบบสปอร์ตผ้าเย็บด้ายสีแดง คันเร่งอัลลอยด์ และระบบควบคุมเสียงแบบแอคทีฟที่ “เพิ่มเสียงเครื่องยนต์ภายในห้องโดยสารเพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้น” ผู้ขับขี่จะพบกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ กระจกไฟฟ้า / ล็อค ระบบควบคุมสภาพอากาศอัตโนมัติแบบดูอัลโซน

มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร 4 สูบ ที่ให้กำลัง 228 แรงม้า (170 กิโลวัตต์ / 231 แรงม้า) และแรงบิด 184 ปอนด์-ฟุต (249 นิวตันเมตร) เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด แต่เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด จะต้องเพิ่มเงินในราคา 1,600 ดอลลาร์ สหรัฐ

สำหรับรุ่นท็อปสุดมาพร้อมราคา 30,495 BRZ Limited มีไฟหน้าที่ตอบสนองต่อพวงมาลัยและล้อขนาด 18 นิ้วที่ใหญ่ขึ้นพร้อมยาง Michelin Pilot Sport 4 Summer ห้องโดยสารมาพร้อมระบบทำความร้อนที่เบาะนั่งด้านหน้าแบบอัลตราซูเอดและเบาะหนัง แผงประตูที่สวยงามยิ่งขึ้น และระบบสาระบันเทิงที่อัปเกรดด้วย StarLink Connected Services สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด รุ่น Limited มีการตรวจจับจุดบอดพร้อมระบบช่วยเปลี่ยนเลนและการแจ้งเตือนการจราจรทางด้านหลัง

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Hyundai Kona และ Kona Electric คว้ารางวัลรถอเนกประสงค์ยอดเยี่ยมแห่งปีในทวีปอเมริกาเหนือ

Peng

คอนเฟิร์ม! Aston Martin Valkyrie ผลิตกำลังได้สูงสุด 1,175 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร

Peng

2021 Genesis G80 Sport เผยหน้าตาสุดสปอร์ต ก่อนเปิดตัวจริงปีนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy