fbpx
Audi ภูมิใจ คว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยม พร้อมเดินหน้า 4 พันธกิจหลัก เร่งปั้นบุคลากรเพิ่มความมั่นใจและความพึงพอใจลูกค้า

Audi ภูมิใจ คว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยม พร้อมเดินหน้า 4 พันธกิจหลัก เร่งปั้นบุคลากรเพิ่มความมั่นใจและความพึงพอใจลูกค้า

ความภูมิใจอีกก้าวของ Audi ที่คว้า 5 รางวัล ยอดเยี่ยมบริการหลังการขายและการฝึกอบรมระดับภูมิภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก “Audi Silver Arrows Awards” ที่สะท้อนถึงความเป็นเลิศของคุณภาพบริการหลังการขายภายใต้นโยบาย Customer Centricity เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “จากความมุ่งมั่นเต็มที่ในการสร้างแบรนด์ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยให้ความสำคัญกับการยกระดับคุณภาพการบริการหลังการขายให้เป็นไปมาตรฐานของ Audi  AG และภายใต้นโยบายการดำเนินธุรกิจที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centricity  มาตลอดระยะเวลากว่าเกือบ 2 ปี ที่เรี่มก่อตั้ง อาวดี้ ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ จนถึงวันนี้ในภาพรวมถือว่ามีความพึงพอใจมากทั้งในด้านยอดจำหน่าย การตอบรับจากลูกค้า และการได้รับการสนับสนุนจาก  Audi  AG ซึ่งยกย่อง อาวดี้ ประเทศไทย ว่าเติบโตอย่างรวดเร็วสูงสุด และนับเป็นความภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ล่าสุดเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาในการประชุมประจำปีเพื่อวางกลยุทธ์บริการหลังการขายและการฝึกอบรม ผู้นำเข้า และเครือข่ายผู้จำหน่ายระดับภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (The Regional Training and Aftersales Conference) ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพมฯ ระหว่างวันที่ 4-6 ธันวาคม 2561 อาวดี้ ประเทศไทย ยังได้รับการยกย่องว่ามีพัฒนาการและความเป็นเลิศด้านคุณภาพบริการหลังการขายและการฝึกอบรมดีเยี่ยม โดยได้รับ 5 รางวัล  Audi Silver Arrows Awards” 

สำหรับ 5 รางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการหลังการขายในระดับภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก Audi Silver Arrows Awards ที่ อาวดี้ ประเทศไทย ได้รับจากจำนวน 10 รางวัล ที่มีการมอบในปีนี้ และถือเป็น Best Practice ของภูมิภาค ประกอบด้วย

  1. ความเป็นเลิศด้านการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า
  2. ความเป็นเลิศด้านการส่งเสริมการพัฒนาบุคลากรและการเรียนรู้ผ่าน E Learning
  3. ความเป็นเลิศด้านศูนย์ฝึกอบรม
  4. ความเป็นเลิศด้านการประสานงานฝึกอบรมบุคลากร
  5. ความเป็นเลิศด้านการมีพัฒนาการในการฝึกอบรมด้านบริการหลังการขาย

“5 รางวัลระดับภูมิภาคที่ได้รับเป็นปีแรกนี้ นับเป็นข่าวดีและเป็นกำลังใจของทีมงาน อาวดี้ ประเทศไทย ทั้งหมด โดยเฉพาะทีมบริการหลังการขายและทีมฝึกอบรม ซึ่งไม่เพียงเป็นบทพิสูจน์ถึงความสำเร็จของกลยุทธ์อาวดี้ ประเทศไทย แต่ยังการันตีว่าเราเดินมาถูกทาง  ซึ่งเราจะยังคงเดินหน้าสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง”

นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการบริการหลังการขาย อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “รางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการหลังการขายและการฝึกอบรม ทั้ง 5 รางวัล ที่ได้รับนี้สะท้อนถึงความก้าวหน้าของงานบริการหลังการขายที่เกิดจากความมุ่งมั่นของผู้บริหารและความเข้มแข็งของทีมบุคลากร อาวดี้ ประเทศไทย ทุกภาคส่วน ซึ่งต่างร่วมแรงร่วมใจกันอย่างเต็มที่  เพื่อสร้างและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทุกรายที่เข้ามาใช้บริการ  โดยในปี 2562 เพื่อรองรับกับการเติบโตและจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของงานบริการหลังการขายมีแผนที่จะยกระดับการพัฒนาบุคลากรทั้งในส่วนของสำนักงานใหญ่และของผู้จำหน่าย โดยเฉพาะความสามารถและความเชี่ยวชาญของทีมวิศวกรและช่างเทคนิคให้มีมาตรฐานที่สูงขึ้นไปอีก  รวมถึงการเตรียมพร้อมรองรับยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคต  โดยได้การสนับสนุนจากบริษัทแม่ คือ Audi AG  อย่างเต็มที่ในการส่งทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า Flying Doctors มาโค้ชชิ่งและถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับทีมช่างเทคนิคของไทยอย่างใกล้ชิด  รวมถึงการสนับสนุนทีมช่างเข้าสู่เวทีการทดสอบฝีมือและความเชี่ยวชาญในระดับ Master Technician  และ Diagnostic Technician ไปฝึกอบรมในต่างประเทศเพิ่มขึ้น”

อาวดิ้ สะท้อนถึงความเป็นเลิศของคุณภาพบริการหลังการขายภายใต้นโยบาย Customer Centricity เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และยังเดินหน้ารุก 4 กลยุทธ์หลัก  สร้างแบรนด์และเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วยคะ

ลูกค้าอาวดี้สามารถเข้าใช้บริการหลังการขายได้ที่ สำนักงานใหญ่  Audi Centre Thailand ซึ่งในส่วนศูนย์บริการเปิด ตั้งแต่เวลา 08:00 – 17:00 น. วันจันทร์ถึงวันเสาร์  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและนัด Test Drive ได้ที่ 02-765-8888  หรือ ติดต่อโชว์รูมและศูนย์บริการ Audi New Petchburi  02-023-4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) และที่โชว์รูม และศูนย์บริการ Audi Pattaya 038-197-888


 

บทความที่น่าสนใจ

2020 Ford Ranger อัพเดทใหม่ทั้งตระกูลพร้อมเสริมรุ่นย่อย Wildtrak X ในออสเตรเลีย

Peng

เท่ยันรถ แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง Post Malone ผู้ครอบครอง Hennessey VelociRaptor 6×6 แรงกว่า 602 แรงม้า คันนี้

idiot

กรมตำรวจในรัฐ Florida เสริมทัพรถสายตรวจคันใหม่ด้วย Chevrolet C7 Corvette Z06

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy