fbpx

2020 Toyota Supra เผยบั้นท้ายสุดดุดันในภาพสปายช็อตล่าสุด

ชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ของ Toyota Supra ใหม่ เริ่มหลุดออกมาให้เห็นบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง หลังจากเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนเราได้เห็นภาพด้านหน้ากันไปแล้ว ล่าสุดเป็นภาพของบั้นท้ายที่หลุดตามมาติดๆ แต่ดูเหมือนว่า Supra บนตัวถังสีเหลืองจะมีความโดดเด่นกว่าสีก่อนหน้านี้อย่างชัดเจน

(บั้นท้ายรถต้นแบบ FT-1 Concept)

เช่นเดียวกับกรณีของภาพด้านหน้า บั้นท้ายของ Toyota Supra เจเนอเรชั่นที่ 5 มีดีไซน์ที่ถูกถ่ายทอดมาจากรถต้นแบบ FT-1 Concept อย่างชัดเจนถึงแม้จะไม่เหมือนทั้งหมด แต่เราก็สามารถสังเกตเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่างรถสองคันได้อย่างง่ายดาย

(บั้นท้ายรถต้นแบบ Toyota Supra ใหม่)

เมื่อพิจารณาจากภาพจะเห็นได้ว่าบั้นท้ายของ Toyota Supra ใหม่นั้นถูกออกแบบมาเน้นความดุดัน อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์หลังขนาดเล็ก ท่อไอเสีย 2 ท่อ ไฟตัดหมอก LED สไตล์รถแข่ง F1 แผงรีดอากาศดิฟฟิวเซอร์สไตล์สปอร์ต และตัวอักษร “Supra” ที่กันชนหลัง เป็นต้น

ทั้งนี้ Toyota Supra ใหม่ มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Detroit Auto Show 2019 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางเดือนมกราคม 2019 หลังจากนั้น Supra ใหม่คันแรกจะถูกส่งเข้าประมูลเพื่อนำรายได้เข้าการกุศลในวันที่ 19 มกราคมปี 2019

บทความที่น่าสนใจ

Hyundai H-1 Elite FE รุ่นสุดท้ายสั่งลาเอ็มพีวียอดนิยม ขายในไทยราคา 1,499,000 บาท

Peng

Lamina คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ชั้นนำ” (Outstanding Brands Award) จาก Influential Brands

idiot

Lamborghini Museum ที่รวบรวมความลับ อนาคตของค่ายไว้ในนั้น

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy