fbpx
หลุดภาพคันจริง Toyota Supra โฉมโปรดักชั่นแบบไร้การอำพรางครั้งแรก

หลุดภาพคันจริง Toyota Supra โฉมโปรดักชั่นแบบไร้การอำพรางครั้งแรก

แม้ว่าการเปิดตัวของ Toyota Supra ใหม่ กำลังเดินทางเข้ามาใกล้ทุกขณะ แต่ทว่าภาพคันจริงของรถสปอร์ตในตำนานที่ Toyota ยังไม่อยากให้ทุกคนเห็นก็หลุดออกมาบนโลกออนไลน์จนได้

ล่าสุดฟอรั่ม SupraMKV ได้มีการเผยแพร่ภาพคันจริงของ Toyota Supra โฉมโปรดักชั่น โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถูกถ่ายได้จากตู้ขนส่งของรถบรรทุก ซึ่งแสดงให้เห็นส่วนหน้าของ Supra ใหม่แบบไร้การอำพรางใดๆ ครั้งแรก

เมื่อพิจารณาจากภาพ จะเห็นได้ว่าด้านหน้าของ Toyota Supra ใหม่ มีดีไซน์ที่ถูกถ่ายทอดมาจากรถต้นแบบ FT-1 Concept อย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามส่วนล่างของกันชนนั้นมีการออกแบบที่แตกต่างออกไป สังเกตุได้จากช่องดักอากาศของรถต้นแบบ FT-1 Concept นั้นมีจะมีเพียงแค่สองช่อง แต่สำหรับ Toyota Supra ใหม่มีสามช่อง

(รถต้นแบบ FT-1 Concept)

ขณะที่การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ได้แก่ ครอบกระจกมองข้างถูกเปลี่ยนเป็นสีดำ ฝากระโปรงหน้าไม่มีกระจกโชว์เครื่องยนต์อีกต่อไป ดีไซน์ไฟหน้าใหม่ และปรับปรุงหลังคาลอนคู่เล็กน้อย เป็นต้น

ทั้งนี้ Toyota Supra ใหม่ มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Detroit Auto Show 2019 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางเดือนมกราคม 2019

บทความที่น่าสนใจ

Toyota GR 86 เจนใหม่ ถูกจับภาพได้ครั้งแรกขณะวิ่งทดสอบในสหรัฐฯ

Peng

นี้มันรถแบทแมนชัด ๆ กับรถออฟโรดคันนี้ ที่ดุดันและพร้อมตะกุยไปทุกพื้นที่

idiot

Citroën C3 เวอร์ชั่นอินเดีย ได้คะแนน 0 ดาว ในการทดสอบการชน NCAP

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy