fbpx
หลุดภาพคันจริง Toyota Supra โฉมโปรดักชั่นแบบไร้การอำพรางครั้งแรก

หลุดภาพคันจริง Toyota Supra โฉมโปรดักชั่นแบบไร้การอำพรางครั้งแรก

แม้ว่าการเปิดตัวของ Toyota Supra ใหม่ กำลังเดินทางเข้ามาใกล้ทุกขณะ แต่ทว่าภาพคันจริงของรถสปอร์ตในตำนานที่ Toyota ยังไม่อยากให้ทุกคนเห็นก็หลุดออกมาบนโลกออนไลน์จนได้

ล่าสุดฟอรั่ม SupraMKV ได้มีการเผยแพร่ภาพคันจริงของ Toyota Supra โฉมโปรดักชั่น โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถูกถ่ายได้จากตู้ขนส่งของรถบรรทุก ซึ่งแสดงให้เห็นส่วนหน้าของ Supra ใหม่แบบไร้การอำพรางใดๆ ครั้งแรก

เมื่อพิจารณาจากภาพ จะเห็นได้ว่าด้านหน้าของ Toyota Supra ใหม่ มีดีไซน์ที่ถูกถ่ายทอดมาจากรถต้นแบบ FT-1 Concept อย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามส่วนล่างของกันชนนั้นมีการออกแบบที่แตกต่างออกไป สังเกตุได้จากช่องดักอากาศของรถต้นแบบ FT-1 Concept นั้นมีจะมีเพียงแค่สองช่อง แต่สำหรับ Toyota Supra ใหม่มีสามช่อง

(รถต้นแบบ FT-1 Concept)

ขณะที่การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ได้แก่ ครอบกระจกมองข้างถูกเปลี่ยนเป็นสีดำ ฝากระโปรงหน้าไม่มีกระจกโชว์เครื่องยนต์อีกต่อไป ดีไซน์ไฟหน้าใหม่ และปรับปรุงหลังคาลอนคู่เล็กน้อย เป็นต้น

ทั้งนี้ Toyota Supra ใหม่ มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Detroit Auto Show 2019 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางเดือนมกราคม 2019

บทความที่น่าสนใจ

Toyota ส่ง GR Corolla พร้อมเปิดตัว Corolla CROSS 1.8 Sport Plus ใหม่ ลุยงาน Motor Expo 2022

idiot

เปิดตัวทีมนักแข่ง Kawasaki Thailand Racing Team นำทัพโดย “ฟูจิวาระ” เตรียมลุยศึกเอเซียฯเต็มฤดูกาล 2019

idiot

Ferrari ปล่อยทีเซอร์ตัวสุดท้ายของซูเปอร์คาร์ไฮบริดรุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวในอีกไม่ถึง 24 ชม.

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy