fbpx
Hyundai Elantra N

2022 Hyundai Elantra N เผยบั้นท้ายสุดสปอร์ตในทีเซอร์ล่าสุด ก่อนเปิดตัวจริงเร็วๆ นี้

ปลายเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา Hyundai ได้มีการปล่อยทีเซอร์ Hyundai Elantra N เป็นครั้งแรก แสดงให้เห็นดีไซน์ภายนอกบางส่วนของรถซีดานสมรรถนะสูง ซึ่งถูกหุ้มด้วยลายพรางทั้งคัน

ล่าสุด Hyundai ก็ได้ทำการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ อีกครั้งด้วยการปล่อยภาพชุดใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงบั้นท้ายของ Elantra N ใหม่ ที่มาพร้อมปลายท่อไปเสียทรงกลม สปอยเลอร์ขนาดเล็กติดอยู่กับฝากระโปรงหลัง และแถบไฟ LED ที่เชื่อมต่อกับไฟท้ายอย่างสวยงาม

ภาพทีเซอร์ที่ 2 เผยให้เห็นการออกแบบของล้อที่มีดีไซน์แบบไดมอนด์คัทและรายละเอียดของสีดำเงาตัดกัน หุ้มด้วยยาง Michelin Pilot Sport 4S และจับคู่กับระบบเบรกสมรรถนะสูงพร้อมคาลิปเปอร์ Hyundai N สีแดง นอกจากยังมีการตกแต่งด้วยสีแดงบนกันชนหน้า กันชนหลัง และสเกิร์ตข้างด้วย

Till Wartenberg รองประธานแบรนด์ Hyundai N กล่าวว่า “ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเปิดตัว Elantra N ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ N ที่ให้สมรรถนะสุดเร้าใจ ติดตามการเปิดตัวครั้งแรกในโลกได้เร็วๆ ในรูปแบบออนไลน์”

จากข้อความจะเห็นได้ว่าไม่มีการประกาศวันเปิดตัวที่แน่นอน อย่างไรก็ตามทาง Hyundai สัญญาว่าจะบอกรายละเอียดเพิ่มเติมในสัปดาห์หน้า

บทความที่น่าสนใจ

Bugatti Bolide เผยร่างโปรดักชั่นแบบเต็มคัน ระหว่างการทดสอบขั้นสุดท้าย

Peng

Rimac Nevera สร้างสถิติเป็นรถโปรดักชั่นที่วิ่ง 1/4 ไมล์เร็วสุดในโลกที่ 8.58 วินาที

Peng

ทีมนักศึกษาในสวิตเซอร์แลนด์ สร้างรถ EV ทำสถิติโลก เร่งจาก 0-100 กม.ต่อชม. ได้ใน 0.956 วิ!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy