fbpx
Hyundai Elantra N

2022 Hyundai Elantra N เผยบั้นท้ายสุดสปอร์ตในทีเซอร์ล่าสุด ก่อนเปิดตัวจริงเร็วๆ นี้

ปลายเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา Hyundai ได้มีการปล่อยทีเซอร์ Hyundai Elantra N เป็นครั้งแรก แสดงให้เห็นดีไซน์ภายนอกบางส่วนของรถซีดานสมรรถนะสูง ซึ่งถูกหุ้มด้วยลายพรางทั้งคัน

ล่าสุด Hyundai ก็ได้ทำการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ อีกครั้งด้วยการปล่อยภาพชุดใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงบั้นท้ายของ Elantra N ใหม่ ที่มาพร้อมปลายท่อไปเสียทรงกลม สปอยเลอร์ขนาดเล็กติดอยู่กับฝากระโปรงหลัง และแถบไฟ LED ที่เชื่อมต่อกับไฟท้ายอย่างสวยงาม

ภาพทีเซอร์ที่ 2 เผยให้เห็นการออกแบบของล้อที่มีดีไซน์แบบไดมอนด์คัทและรายละเอียดของสีดำเงาตัดกัน หุ้มด้วยยาง Michelin Pilot Sport 4S และจับคู่กับระบบเบรกสมรรถนะสูงพร้อมคาลิปเปอร์ Hyundai N สีแดง นอกจากยังมีการตกแต่งด้วยสีแดงบนกันชนหน้า กันชนหลัง และสเกิร์ตข้างด้วย

Till Wartenberg รองประธานแบรนด์ Hyundai N กล่าวว่า “ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเปิดตัว Elantra N ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ N ที่ให้สมรรถนะสุดเร้าใจ ติดตามการเปิดตัวครั้งแรกในโลกได้เร็วๆ ในรูปแบบออนไลน์”

จากข้อความจะเห็นได้ว่าไม่มีการประกาศวันเปิดตัวที่แน่นอน อย่างไรก็ตามทาง Hyundai สัญญาว่าจะบอกรายละเอียดเพิ่มเติมในสัปดาห์หน้า

บทความที่น่าสนใจ

2022 BMW 2-Series Coupe อวดหน้าหล่อกับตัวถังสีม่วงครั้งแรกในโลกที่ Goodwood

Peng

รีบกลับมาด่วนหาก Honda S2000 จะคืนชีพมาในรูปแบบสปอร์ตจัดจ้านขนาดนี้

idiot

เละตุ้มเป๊ะ! ชมวินาทีรถแข่ง Nascar ชนกันครั้งใหญ่ 21 คันรวดที่สหรัฐอเมริกา

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy