fbpx
Toyota Tundra TRD Pro

2022 Toyota Tundra TRD Pro เผยหน้าตาสุดดุดันก่อนเปิดตัวจริงภายในปีนี้

หลังจากมีภาพหลุดของ 2022 Toyota Tundra TRD PRO ถูกเปิดเผยออกมาจนแพร่กระจายไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต ล่าสุด Toyota ตัดสินใจที่จะตอบสนองเหตุการณ์นี้ด้วยการปล่อยภาพออฟฟิเชี่ยลที่ชัดกว่า พร้อมแขวะคนที่ปล่อยภาพเบาๆ ก่อนการเปิดตัวจริงจะมีขึ้นภายในปีนี้

รูปภาพออฟฟิเชี่ยลของ Tundra TRD PRO ใหม่ถูกเปิดเผยโดยบัญชีทวิตเตอร์ของ Toyota USA แสดงให้เห็นดีไซน์ของรถกระบะรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกระจังหน้าสีดำขนาดใหญ่ขนาบข้างด้วยไฟหน้า LED และช่องดักอากาศแนวตั้ง ขณะที่ฝากระโปรงหน้าถูกออกแบบให้มีความนูน ช่วยเสริมภาพลักษณ์ด้านหน้าให้ดูบึกบึนยิ่งขึ้น

ด้านข้างมาพร้อมซุ้มล้อขนาดใหญ่ประกบด้วยพลาสติกกันกระแทกสีดำ เช่นเดียวกับล้อสีดำที่ถูกหุ้มด้วยยางออฟโรด บ่งบอกถึงความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดได้เป็นอย่างดี

ในส่วนของด้านหลังภาพหลุดแสดงให้เห็นกระบะท้ายมีข้อความ “TRD PRO” และไฟสามดวงที่ด้านบน ส่วนไฟท้ายถูกออกแบบมาในแนวตั้งพร้อมแถบสีแดงสองเส้น

ทั้งนี้การเปิดเผยภาพออฟฟิเชี่ยลโดย Toyota USA ยังมาพร้อมกับข้อความ “บางคนไม่รู้ว่าจะเก็บความลับอย่างไร” เรียกได้ว่าเป็นการตอกกลับใครก็ตามที่ปล่อยภาพหลุดออกมาได้อย่างเจ็บแสบ

บทความที่น่าสนใจ

Chevrolet ซุ่มพัฒนา Corvette E-Ray ขุมพลังไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัว 17 มกราคมนี้

Nopkung

เผยโฉม Mitsubishi MI-Tech Concept ต้นแบบรถเอสยูวีขุมพลังกึ่งไฮบริดแบบ Quad Motor

idiot

จัดหนัก! จัดเต็ม! กับงาน Motor Show 2019 ปีนี้มาพร้อมกับไฮไลท์สุดเด็ดที่ไม่ควรพลาด!!

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy