fbpx
Toyota Tundra TRD Pro

2022 Toyota Tundra TRD Pro เผยหน้าตาสุดดุดันก่อนเปิดตัวจริงภายในปีนี้

หลังจากมีภาพหลุดของ 2022 Toyota Tundra TRD PRO ถูกเปิดเผยออกมาจนแพร่กระจายไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต ล่าสุด Toyota ตัดสินใจที่จะตอบสนองเหตุการณ์นี้ด้วยการปล่อยภาพออฟฟิเชี่ยลที่ชัดกว่า พร้อมแขวะคนที่ปล่อยภาพเบาๆ ก่อนการเปิดตัวจริงจะมีขึ้นภายในปีนี้

รูปภาพออฟฟิเชี่ยลของ Tundra TRD PRO ใหม่ถูกเปิดเผยโดยบัญชีทวิตเตอร์ของ Toyota USA แสดงให้เห็นดีไซน์ของรถกระบะรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกระจังหน้าสีดำขนาดใหญ่ขนาบข้างด้วยไฟหน้า LED และช่องดักอากาศแนวตั้ง ขณะที่ฝากระโปรงหน้าถูกออกแบบให้มีความนูน ช่วยเสริมภาพลักษณ์ด้านหน้าให้ดูบึกบึนยิ่งขึ้น

ด้านข้างมาพร้อมซุ้มล้อขนาดใหญ่ประกบด้วยพลาสติกกันกระแทกสีดำ เช่นเดียวกับล้อสีดำที่ถูกหุ้มด้วยยางออฟโรด บ่งบอกถึงความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดได้เป็นอย่างดี

ในส่วนของด้านหลังภาพหลุดแสดงให้เห็นกระบะท้ายมีข้อความ “TRD PRO” และไฟสามดวงที่ด้านบน ส่วนไฟท้ายถูกออกแบบมาในแนวตั้งพร้อมแถบสีแดงสองเส้น

ทั้งนี้การเปิดเผยภาพออฟฟิเชี่ยลโดย Toyota USA ยังมาพร้อมกับข้อความ “บางคนไม่รู้ว่าจะเก็บความลับอย่างไร” เรียกได้ว่าเป็นการตอกกลับใครก็ตามที่ปล่อยภาพหลุดออกมาได้อย่างเจ็บแสบ

บทความที่น่าสนใจ

DTAC ผนึก! FSMART-MVP สร้างแพลตฟอร์มการใช้งานรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า EV ครบวงจร

idiot

2020 Mitsubishi ASX คอมแพ็คเอสยูวีรุ่นปรับโฉม เปิดตัวแล้วที่เจนีวา

Peng

ชมภาพที่ใส่ความน่าจะเป็นของ All-New Nissan X-Trail ลงไป จนได้ผลลัพทธ์ออกมาเป็นรถคันนี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy