fbpx

Ford Ranger XL กระบะตอนเดียวโมเดลใหม่ล่าสุด โผล่วิ่งทดสอบบนถนนเป็นครั้งแรก

UTE เชิงพาณิชย์รุ่นต่อไปของ Ford ได้ออกสู่ท้องถนนเป็นครั้งแรกด้วยไฟหน้าฮาโลเจน ล้อเหล็ก Ford Ranger รุ่นปี 2022 ได้รับการทดสอบและถูกจับภาพได้อีกครั้งคราวนี้มาในรุ่น XL Single Cab ระดับเริ่มต้น

ลายพรางสีดำปิดบังส่วนหน้า แต่ชุดไฟหน้าฮาโลเจนที่เรียงซ้อนในแนวตั้งสามารถมองเห็นได้ผ่านการพรางตัวของมัน เชื่อมต่อกันด้วยแถบสีเทาหนาแนวนอนที่ทอดยาวไปตามป้ายตัวอักษรฟอร์ด รถทดสอบ Single Cab ยังมีไฟท้าย LED ที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นแบบ 3 มิติ

ยังไม่ชัดเจนว่าอะไรเป็นตัวขับเคลื่อนต้นแบบ รุ่น Ranger XL Single Cab ระดับเริ่มต้นในออสเตรเลียนั้นมาจากเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตรเทอร์โบเดี่ยว 4 สูบที่ใช้ร่วมกันกับรถตู้ Transit มีแนวโน้มที่จะพัฒนากำลังประมาณ 125kW และ 390Nm

คาดว่าจะมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดเป็นอย่างต่ำ แม้ว่าการพบเห็นต้นแบบของ Ranger ในอดีตจะชี้ให้เห็นถึงความพร้อมใช้งานของตัวเลือกเกียร์ธรรมดา 6 สปีดก็ตาม ทั้งนี้ Ford Ranger รุ่นปี 2022 มีกำหนดจะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2021

 

ที่มา : caradvice


 

บทความที่น่าสนใจ

คู่นี้สุดจัด Dodge Challenger SRT Demon ต้องมาดวลทางตรงกับ NSX ใครแรงจริง ไม่จริง งานนี้รู้กัน

idiot

ช่วงชิงความเป็นที่ 1 กับการค้นหาสุดยอดรถสปอร์ต พิกัดไม่เกิน 500 แรงม้า

idiot

BMW M4 Shooting Brake ในจินตนาการ ดูน่าสนใจไม่แพ้เวอร์ชั่น Coupe เลยจริงๆ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy