fbpx
แบตเตอรี่กุญแจรีโมทหมด

แบตเตอรี่กุญแจรีโมทหมด ชุบชีวิตให้กลับขึ้นมาใช้งานได้อีกครั้งง่ายๆ ใครก็ทำได้

ในปัจจุบันรถยนต์รุ่นใหม่ๆ แทบทุกรุ่นนั้นมีกุญแจรีโมทติดรถมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานอยู่แล้ว แน่นอนว่าเมื่อถูกใช้งานเป็นเวลานานแบตเตอรี่ย่อมมีหมดกันบ้าง และหากเกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น เชื่อว่ามีหลายคนเลือกใช้วิธีดึงกุญแจดอกเล็กๆ ที่อยู่ในรีโมทเพื่อปลดล็อกรถกัน แต่วันนี้เราจะมาแนะนำอีกอีกเทคนิคสำหรับใครที่ไม่ชอบดึงกุญออกมาใช้งาน ซึ่งจะทำอย่างไรนั้นไปติดตามกัน

วิธีการแรกเริ่มต้นด้วยการถอดแบตเตอรี่ออกมาจากรีโมท ซึ่งวิธีการถอดเอาแบตเตอรี่นั้นขึ้นอยู่กับรีโมทของรถแต่ละรุ่น แต่ส่วนใหญ่จะใช้วิธีการงัดเพื่อเปิดฝาออกมา

เมื่อได้ก้อนแบตเตอรี่ออกมาจากรีโมทแล้ว จากนั้นหาของแข็งที่พอมีน้ำหนักทุบลงไปยังแบตเตอรี่ ใช่แล้วครับทุบแต่ไม่ต้องลงน้ำหนักมา เรียกว่าเคาะเอาดีกว่าเพื่อให้แบตเตอรี่เกิดการบีบอัด และกระตุ้นเอาไฟที่เหลืออยู่

เมื่อทุบพอประมาณแล้วจึงใส่แบตเตอรี่กลับเข้าไป เพียงเท่านี้กุญแจรีโมทก็สามารถกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง แต่ชั่วคราวเท่านั้นนะครับ ซึ่งระยะเวลาก็แล้วแต่ว่าเราจะกดใช้งานมากน้อยเพียงใด

บทความที่น่าสนใจ

เมื่อวงการรถยนต์ไม่ได้แข่งกันเรื่องแรงม้าอีกต่อไป แต่หันมาแข่งว่าใครทำจอใหญ่กว่ากัน

idiot

Hyundai เริ่มพัฒนายานสำรวจดวงจันทร์ เตรียมส่งขึ้นสู่อวกาศในปี 2027

Peng

เจ๋งดี! BMW เปิดตัวเทคโนโลยีเปลี่ยนสีภายนอกของรถในงาน CES 2022

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy