fbpx

ข้ามมาดูฝั่งออสซี่ GWM ส่ง Haval Jolion บุกตลาดคาดเปิดราคาไม่ต่ำกว่า 700,000 บาท

Haval Jolion 2021 วางขายในออสเตรเลียแล้ว ทั้งนี้ยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดและราคาออกมา แต่แว่วว่าจะมีรุ่น LE ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 300 คันเท่านั้นมาวางขาย โดยจะมีให้เลือกในรุ่น Lux ระดับกลางและระดับ Ultra ที่เป็นเรือธง รวมถึงรุ่นระดับเริ่มต้น (ซึ่งน่าจะเป็นรุ่น Premium) ที่คาดว่าจะเปิดตัวตามออกมาภายหลัง

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการประกาศราคาของทุกรุ่นแต่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นจาก H2 ที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 22,990 เหรียญสหรัฐ แน่นอน ภาพที่ปล่อยโดย Haval ยังแสดงหน้าจอสัมผัสอินโฟเทนเมนต์ขนาดประมาณ 10.0 นิ้วพร้อมบลูทูธ และ Apple CarPlay ปุ่มสตาร์ทและตัวเปลี่ยนเกียร์แบบหมุน เอกสารของรัฐบาลในเดือนมีนาคม 2021 แสดงให้เห็นว่ารุ่นเรือธงจะมีล้ออัลลอย 18 นิ้ว และซันรูฟ

คุณลักษณะด้านความปลอดภัยมาตรฐานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ LE จะรวมถึงระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับได้ ระบบช่วยรักษาช่องจราจร และเตือนเมื่อมีการออกนอกเลน ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ ไปจนถึงระบบตรวจจับป้ายกำหนดความเร็วและสามารถแจ้งเตือนผู้ขับขี่หากขับรถเกินกว่ากำหนด

การขับเคลื่อน Jolion LE มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ 1.5 ลิตรเทอร์โบชาร์จ 110 กิโลวัตต์ และ 210 นิวตันเมตร ไปยังล้อหน้าผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่เจ็ดสปีดและเสริมด้วยโหมดขับเคลื่อน Standard, Eco, Sport และ Snow

Jolion มีขนาดยาว 4472 มม. และกว้าง 1841 มม. ฐานล้อ 2700 มม. จึงแบ่งประเภทได้ว่ามันคือ SUV ขนาดกลาง และด้วยคุณลักษณะของรถที่มีขนาดเท่ากับ SUV ขนาดใหญ่ ที่มีราคาเท่ากับ SUV ขนาดเล็ก มันคือตัวเต็งเป็นรถอีกคันที่โดดเดนในตลาดที่มีการแข่งขันสูงเหล่านี้จะมีส่วนช่วยในการเติบโตของ GWM ในออสเตรเลียและตลาดต่างประเทศ

 

ที่มา : caradvice


 

บทความที่น่าสนใจ

สิ้นสุดการรอคอย! A.P. Honda เผยโฉม All New CBR150R ใหม่ทั้งคัน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 92,000 บาท

idiot

ลือหนัก Ford Fiesta เตรียมยุติสายการผลิตในปี 2023 หลังอยู่คู่กับแบรนด์มา 46 ปี

Nopkung

All New Honda CBR150R เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ เริ่มต้น 92,900 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy