fbpx

หลุดรายวัน Honda Civic 2022 ล่าสุดโชว์บั้นท้ายยั่ว ๆ ขณะกำลังถูกขนส่งไปที่ไหนสักที่

หลุดรอบล่าสุดของล่าสุดภาพถ่าย Honda Civic 2022 ถูกโพสต์โดย CivicXI แน่นอนการออกแบบเหมือนบนกับสิทธิบัตร ที่ปรากฏขึ้นในเดือนกันยายนและ Honda ได้เปิดตัวแนวคิด Civic ในอีกสองเดือนต่อมา

รุ่นหลังเป็นการแสดงตัวอย่างที่แม่นยำของรุ่นการผลิตเนื่องจากมีกระจังหน้าที่บางลงไฟหน้าขนาดเล็กและช่องรับอากาศที่กว้างขึ้นซึ่งถูกขนาบข้างด้วยตัวเรือนไฟตัดหมอกรูปตัว C ด้านข้างเราจะเห็นการใช้ตัวถังที่ดูแล้วดุดันน้อยลง แต่ก็ทำให้ Civic ดูภูมิฐานมากขึ้น ทำให้ดูคล้ายกับรุ่นพี่อย่าง Accord เส้นไหล่ที่โดดเด่นและล้ออัลลอยสีทูโทนที่ดูมีสไตล์

ด้านหลังมีส่วนท้ายที่ค่อนข้างเรียบพร้อมไฟท้ายขนาดใหญ่ นอกจากนี้เรายังสามารถเห็นลำตัวใหม่ที่มีสปอยเลอร์ในตัว ความลึกลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการตกแต่งภายใน แต่ Honda เปิดเผยมาแล้วพร้อมกับรถต้นแบบจึงสามารถคาดเดาได้ถึงห้องโดยสารที่เรียบง่ายพร้อมแผงหน้าปัดดิจิทัลและระบบสาระบันเทิงขนาด 9 นิ้ว

ระบบขับเคลื่อนมาพร้อมเครื่องยนต์ สี่สูบ 2.0 ลิตร กำลัง 158 แรงม้า (118 กิโลวัตต์) และ สี่สูบ 1.5 ลิตรเทอร์โบชาร์จ 174 แรงม้า (130 กิโลวัตต์) ซึ่งในภาพเหมือนรถกำลังจะถูกขนส่งไปที่ไหนสักแห่งโดยคาดว่านี้อาจเป็นโมเดล US-spec

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Lotus Evija Fittipaldi ไฮเปอร์คาร์ 2,000 แรงม้ารุ่นพิเศษฉลอง 50 ปีชัยชนะ F1 ผลิตเพียง 8 คันในโลก

Peng

Mercedes-Benz ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่ง ด้วยยอดขายสูงสุด 15,785 คัน เตรียมเสริมทัพอีก 20 รุ่นในปีนี้

idiot

New Mazda CX-8 เปิดตัวเพิ่มรุ่น Exclusive เบนซิน 6 ที่นั่ง ราคา 1.639 ล้านบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy