fbpx

หลุดรายวัน Honda Civic 2022 ล่าสุดโชว์บั้นท้ายยั่ว ๆ ขณะกำลังถูกขนส่งไปที่ไหนสักที่

หลุดรอบล่าสุดของล่าสุดภาพถ่าย Honda Civic 2022 ถูกโพสต์โดย CivicXI แน่นอนการออกแบบเหมือนบนกับสิทธิบัตร ที่ปรากฏขึ้นในเดือนกันยายนและ Honda ได้เปิดตัวแนวคิด Civic ในอีกสองเดือนต่อมา

รุ่นหลังเป็นการแสดงตัวอย่างที่แม่นยำของรุ่นการผลิตเนื่องจากมีกระจังหน้าที่บางลงไฟหน้าขนาดเล็กและช่องรับอากาศที่กว้างขึ้นซึ่งถูกขนาบข้างด้วยตัวเรือนไฟตัดหมอกรูปตัว C ด้านข้างเราจะเห็นการใช้ตัวถังที่ดูแล้วดุดันน้อยลง แต่ก็ทำให้ Civic ดูภูมิฐานมากขึ้น ทำให้ดูคล้ายกับรุ่นพี่อย่าง Accord เส้นไหล่ที่โดดเด่นและล้ออัลลอยสีทูโทนที่ดูมีสไตล์

ด้านหลังมีส่วนท้ายที่ค่อนข้างเรียบพร้อมไฟท้ายขนาดใหญ่ นอกจากนี้เรายังสามารถเห็นลำตัวใหม่ที่มีสปอยเลอร์ในตัว ความลึกลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการตกแต่งภายใน แต่ Honda เปิดเผยมาแล้วพร้อมกับรถต้นแบบจึงสามารถคาดเดาได้ถึงห้องโดยสารที่เรียบง่ายพร้อมแผงหน้าปัดดิจิทัลและระบบสาระบันเทิงขนาด 9 นิ้ว

ระบบขับเคลื่อนมาพร้อมเครื่องยนต์ สี่สูบ 2.0 ลิตร กำลัง 158 แรงม้า (118 กิโลวัตต์) และ สี่สูบ 1.5 ลิตรเทอร์โบชาร์จ 174 แรงม้า (130 กิโลวัตต์) ซึ่งในภาพเหมือนรถกำลังจะถูกขนส่งไปที่ไหนสักแห่งโดยคาดว่านี้อาจเป็นโมเดล US-spec

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Honda ยืนยันใช้ชื่อ “Honda e” ทำตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่

Peng

Bugatti Mistral เดินทางถึงโตเกียวแล้ว พร้อมถ่ายภาพสุดสวยคู่กับภูเขาไฟ Fuji

Nopkung

MG5 2021 จะเป็นรถคอมแพ็คไฟฟ้าเต็มรูปแบบ มีราคาเริ่มต้นเพียง 775,000 บาทเท่านั้น

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy