fbpx

จับตาดู Maserati กับการทดสอบเขตร้อนของ Supercar MC20 ในแอฟริกาใต้

ในที่สุด Maserati ก็มีเวลาและมุ่งมั่นที่จะผลิตขุมพลังไฟฟ้าให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในห้าปีข้างหน้า แต่แบรนด์นี้ยังมีระบบส่งกำลังที่ไม่ใช้พลังงานไฟฟ้าใน Maserati MC20 ที่กำลังจะมาถึงซึ่งเป็นซูเปอร์คาร์ที่เราตื่นเต้นมาก เราจับตาดูการทดสอบอย่างใกล้ชิดในขณะที่มันเตรียมพร้อมสำหรับการผลิตและเมื่อไม่นานมานี้มีการค้นพบในสนามทดสอบ Fiorano ของ Ferrari แต่เพื่อให้แน่ใจว่าซูเปอร์คาร์สามารถรับมือกับเส้นทางในเขตอบอุ่นของตะวันตกได้ นี้เป็นเหตุผลที่ เราพบ MC20 อยู่ในแอฟริกาใต้เพราะมันกำลังจะทดสอบสภาพอากาศร้อน

นักข่าวชาวแอฟริกาใต้และ Jacob Moshoko ได้ภาพข้างต้นของการทดสอบ MC20 ในอัพพิงตันซึ่งเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่ร้อนที่สุดของประเทศ ตามที่สติกเกอร์ติดป้ายด้านหลังระบุว่านี่คือรถต้นแบบสำกรับทดสอบสภาพอากาศร้อน เพื่อให้แน่ใจว่าซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่สามารถรับมือกับความร้อนขณะวิ่งด้วยความเร็วสูงและภูมิภาคอัพพิงตันซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีอากาศเบาบางเป็นพิเศษในประเทศ เป็นสถานที่ที่ผู้ผลิตมักใช้ในการทำ R&D ประเภทนี้โดย BMW และ VW Group ได้ทำการทดสอบ Exotica ทุกประเภทในภูมิภาคนี้เป็นประจำ

ในขณะที่รถต้นแบบคันนี้กำลังวิ่งด้วยความเร็วสูงในสภาพอากาศร้อนรถทดสอบอีกคันอยู่ที่สนามแข่งรถโมเดนาในอิตาลีโดยรุ่นนี้สวมชุดลายพรางที่น่าสนใจ เราแปลกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าตัวปรับแต่งของ MC20 นั้นใช้งานได้จริงและเรารู้ว่ารถจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร ทั้งนี้ด้วยเครื่องยนต์ของ MC20 เป็นครั้งแรกในรอบกว่าสองทศวรรษที่ Maserati ผลิตขึ้นเองโดยไม่ต้องมีส่วนร่วมของ Ferrari การทดสอบนี้จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งเพื่อให้แน่ใจว่าการพัฒนาของแบรนด์ในด้านพลังงานไฟฟ้าจะสมบูรณ์แบบก่อนออกไปถึงมือลูกค้า

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

พาชม Land Rover Defender เวอร์ชั่นหุ้มเกราะ ให้การปกป้องรอบคันในระดับ BR6

Peng

Ferrari 488 Pista แต่งจัดเต็มโดย Novitec รีดกำลังได้สูงสุด 802 แรงม้า และท็อสปีด 345 กม./ชม.

Peng

แจ๋วเลยโฉมนี้ของ Maserati MC20 ที่ได้รับการอัพเกรดชุดแต่งใหม่ จากสำนักแต่งอเมริกา

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy