fbpx
GT-R

Nissan GT-R ตัวถังสีทองแกะสลัก พร้อมขายแล้วในราคา 16.7 ล้านบาท

เมื่อเดือนมกราคมปี 2016 สำนักแต่งจากญี่ปุ่น Kuhl Racing ได้มีการเปิดตัว Nissan GT-R ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคันหนึ่งของโลก ล่าสุดรถคันเดียวกันนี้พร้อมขายแล้วที่ดูไบในราคากว่าครึ่งล้านเหรียญสหรัฐฯ

การตกแต่งภายนอกของ GT-R คันนี้มาพร้อมตัวถังที่ถูกออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการแกะสลักที่ซับซ้อนด้วยมือ ไปจนถึงการพ่นเคลือบด้วยสีทองหลายชั้นบนตัวถัง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะต้องใช้ความพยายามมากเพียงใดในการทำให้ภายนอกของรถดูสมบูรณ์แบบ และด้วยเหตุนี้ Kuhl Racing จึงได้มีการเสนอขายที่ราคา 550,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 16.7 ล้านบาท

นอกจากตัวถังที่ออกแบบมาเฉพาะแล้ว GT-R คันนี้ยังถูกตกแต่งด้วยชุดล้อสีดำและโครเมียม ปรับแต่งช่วงล่างให้ต่ำลง และปีกหลักแบบคัสตอม ขณะที่ห้องโดสารมาพร้อมเบาะบัคเก็ตซีท Recaro ตกแต่งด้วยโครเมียม และสีทองเช่นเดียวกับภายนอก

Kuhl Racing ไม่ได้หยุดเพียงแค่ภายนอก ใต้ฝากระโปรงถูกติดตั้งด้วยเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.8 ลิตร เทอร์โบคู่ ที่ได้รับการปรับแต่งใหม่จนสามารถผลิตกำลังได้สูงสุด 820 แรงม้า รวมอัพเกรดระบบระบายไอเสียใหม่ ซึ่งมีความซับซ้อนและสวยงามขั้นสุด

บทความที่น่าสนใจ

Ford F-150 Harley-Davidson 2019 กลับมาอีกครั้ง พร้อมค่าตัวเริ่ม 3 ล้านบาท

idiot

Bugatti จับมือ Champagne Carbon สร้างกล่องและขวดแชมเปญ La Bouteille Noire สุดพิเศษ

Peng

ชมคลิป AUDI RS6 โมแรง 700 ม้า ซัดจมไมล์ 324 กิโลเมตร/ชั่วโมง บน Autobahn

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy