fbpx
พาชม Porsche Cayenne เวอร์ชั่นคัสตอม

พาชม Porsche Cayenne เวอร์ชั่นคัสตอมสำหรับใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ ค่าตัวเบาๆ 15 ล้านบาท

เคยสงสัยบ้างหรือไม่ว่ารถยนต์ที่ติดเครนขนาดใหญ่ และมีอุปกรณ์บันทึกภาพอยู่ด้านบน ที่เค้าใช้ถ่ายๆ ภาพยนตร์กันนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ภายในบ้าง วันนี้ช่องยูทูปที่ชื่อ Doug DeMuro ได้หาคำตอบมาให้เราแล้ว

รถยนต์ที่พามารู้จักในวันนี้คือ Porsche Cayenne เวอร์ชั่นคัสตอมที่มาพร้อมตัวถังสีดำด้านเพื่อกันแสงสะท้อน บนหลังคามีเครนขนาดใหญ่ ประกบคู่กับกล้องราคาแพง และไฮไลท์คือห้องโดยสารที่มีอุปกรณ์มากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้มีมูลค่ากว่า 15 ล้านบาทเลยทีเดียว

รู้หรือไม่ว่ารถคันนี้ต้องใช้ 5-6 คนหากนับรวมลูกค้า ในการใช้งานกล้องเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด อันดับแรกคือคนขับ ถัดมาเป็นผู้ควบคุมเครนนั่งอยู่ข้างๆ และมีผู้ควบคุมกล้องอยู่ด้านหลัง พวกเขาทั้ง 2 ทำหน้าที่ในการเอียงกล้องแพนกล้องหมุนและซูม ส่วนด้านหลังคนขับคือลูกค้าที่จะคอยตรวจสอบว่าภาพทั้งหมดออกมาตามที่ต้องการ และสุดท้ายคือคนที่นั่งอยู่ท้ายสุด ซึ่งมีหน้าที่คอยตรวจสอบให้แน่ใจว่ากล้องอยู่ในโฟกัสตลอดเวลา

มันเป็นการประสานงานที่น่าเหลือเชื่อและทุกอย่างจะต้องออกมาสมบูรณ์แบบเพราะ Cayenne มีส่วนผสมที่ลงตัวของพลัง พื้นที่กว้างขวาง และความสามารถในการออฟโรด ดังนั้นไม่แปลกใจเลยที่บริษัทหลายๆ แห่งในสหรัฐฯ เลือกใช้รถยนต์ Porsche

 

บทความที่น่าสนใจ

ดูไบ เปิดตัวรถพยาบาล Lykan Hypersport พร้อมสำหรับลุยภารกิจฉุกเฉิน

Peng

รอดหรือไม่ เมื่อนำ Ford Mustang ขุมพลังดีเซลมาลากเรือสปีดโบ๊ทขนาดใหญ่ !!

Nopkung

พาชม Rinspeed Bedouin รถยนต์ Porsche 911 ร่างกระบะที่ผ่านการโมดิฟายนานกว่า 17 ปี

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy