fbpx

พร้อมชนมาก Ford Super Duty ที่มาพร้อมใบหน้าสุดโหดโดนชนทีมีร่างแหลก

Ford Super Duty เป็นหนึ่งในรถกระบะสำหรับการใช้งานที่หนักหน่วงทรงพลังและมีความสามารถมากที่สุดในตลาด แต่สิ่งเหล่านั่นก็ไม่ได้หยุดจูนเนอร์ให้เลิกพยายามที่จะนำมันมาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น

Roush จูนเนอร์ที่มีชื่อเสียงสามารถทำให้ F-250 Super Duty หรือ F-350 Super Duty ฮาร์ดคอร์กว่าที่มันเป็นอยู่ด้วยการปรับปรุงแบบออฟโรดที่หลากหลาย ขนานนามว่า Grumper 2.0 แพ็คเกจการปรับแต่งใหม่เพิ่มกระจังหน้าและกันชนใหม่ให้กับ F-250 Super Duty หรือ F-350 Super Duty และผลลัพธ์ที่ได้คือ Super Duty ที่น่าเกรงขาม

ช่องระบายอากาศแบบใหม่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศยังคงรักษาฟังก์ชันการทำงานของระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับได้จากโรงงาน ทำให้รถยังดูดุร้าย กระจังหน้าขนาดใหญ่สามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ด้วยตัวเลือกสีหลาย

F-350 แพลตตินั่มที่หรูหราซึ่งมีการอัพเกรดเพิ่มเติมมากมายรวมถึงชุด BDS ขนาด 6 นิ้วพร้อมโช้ค Fox ที่ได้รับการอัพเกรดชุดบังโคลน ยางออฟโรดขนาดใหญ่ 44 นิ้ว ชุด Gumper 2.0 ใหม่ของ Fab Four Ford F-250 Super Duty ปี 2020 เริ่มต้นที่ 34,035 ดอลลาร์สำหรับรุ่น XL พื้นฐานและ 83,930 ดอลลาร์สำหรับการอัพเกรดนี้ F-350 Super Duty XL มีราคาเริ่มต้นที่ 35,550 ดอลลาร์ และการอัพเกรดนี้อยู่ราว ๆ 85,105 ดอลลาร์

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

จำแทบไม่ได้ Tesla Model 3 ที่ถูกนำไปเมคโอเวอร์มาใหม่หมดจดกับกำลังกว่า 543 แรงม้า

idiot

Rosenbauer RTX รถดับเพลิงพลังานไฟฟ้าคันแรกของโลก ราคากว่า 41 ล้านบาท

Peng

อย่าหาทำ เมื่อเจ้าของ Mercedes Benz E400 Coupe แต่งรถในสไตล์ที่ตัวเองชอบ ??

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy