fbpx

Honda CR-V รุ่นใหม่ สิ่งหนึ่งที่ลูกค้าจะได้แน่นอน คือบอดี้รถที่ใหญ่กว่าเดิมและมีเสน่ห์

Honda CR-V รุ่นปัจจุบันเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2016 และได้รับการปรับโฉมเพียงเล็กน้อยในปี 2020 ล่าสุดรถรุ่นที่ 7 รุ่นใหม่ทั้งหมดของ CR-V ได้ถูกช่างภาพแอบถ่ายระหว่างการทดสอบบนถนนสาธารณะ โดยเผยให้เห็นตัวถังที่ใหญ่ขึ้นและรายละเอียดการออกแบบบางส่วนภายใต้ลายพราง

โมเดลใหม่ทั้งหมดคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเห็นต้นแบบของ CR-V ที่กำลังจะมีขึ้น เนื่องจาก SUV ขนาดกลางของ Honda เคยถูกแอบถ่ายได้ในเดือนมีนาคม 2021 มาก่อน หลังจากนั้นก็ได้มีภาพเรนเดอร์จิตนาการถึง CR-V คันใหม่ออกมาให้เห็นเรื่อย ๆ

ดังที่เราเห็นจากต้นแบบลายพราง ดูเหมือนว่า CR-V ใหม่จะเป็นการออกแบบคลีนชีตที่แชร์มาจาก HR-V ฝากระโปรงยาวขึ้น ไหล่ด้านหลังมีความเด่นชัดมากขึ้น กระจกหลังมีความลาดเอียงมากขึ้น นอกจากนี้ลายพรางยังถูกปิดอย่างมิดชิดที่ตัวซุ้มล้อ ที่ด้านหน้า ไฟหน้า LED ที่บางลง แถบโครเมียมที่ตัดผ่านกระจังหน้า ขณะที่ด้านหลัง ไฟท้ายที่จัดวางในแนวนอนนั้นดูไม่เด่นชัดกว่าเหมือนรุ่นก่อน

CR-V รุ่นใหม่จะนำการอัพเกรดเทคโนโลยีจำนวนมากมาใช่ ซึ่งรวมถึงแผงหน้าปัดดิจิทัลใหม่และหน้าจอสัมผัสระบบ Infotainment ที่ใหญ่ขึ้นมาก ด้วยการมุ่งเน้นที่การใช้พลังงานไฟฟ้า คาดว่าฮอนด้าจะเปิดตัวรุ่น e:HEV บน  CR-V ต่อจากรุ่น Jazz และ HR-V มันอาจจะเป็นแบบไฮบริดเท่านั้นในยุโรปซึ่งกฎระเบียบการปล่อยมลพิษที่เข้มงวดกว่า รถทดสอบในภาพมีท่อไอเสียสองท่อที่ด้านหลัง และไม่มีสัญญาณของพอร์ตชาร์จ เราจึงสงสัยว่าอาจมีระบบไฮบริดที่ชาร์จเองได้ เช่นเดียวกับรุ่นปัจจุบัน

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ชมคลิป Honda Civic AWD 1,085 แรงม้า ดวลกับ Audi TT RS โม 900 แรงม้า ใครจะชนะ ?

Nopkung

จะเป็นอย่างไรหาก Lamborghini จะผ่าเหล่า หันไปพัฒนารถจักรยานยนต์ 2 ล้อ

idiot

Suzuki Swift Sport ตกแต่งด้วยชุดไวด์บอดี้จ่อเปิดตัวที่ Tokyo Auto Salon 2020 มกราคมนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy