fbpx

ส่องกระบะ Honda Ridgeline 2021 ขายต่างประเทศเริ่ม 1.1 ล้านบาท

Honda Ridgeline ปี 2021 ที่ได้รับการออกแบบใหม่จะเริ่มวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วสหรัฐอเมริกาในวันที่ 2 กุมภาพันธ์โดยมีการออกแบบภายนอกที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ผสานกับความอเนกประสงค์ที่ไม่มีรถกระบะคันไหนเทียบได้

ส่วนราคาขายของ Ridgeline 2021 ในสหรัฐอเมริกาอยู่ที่ 37,665 ดอลลาร์ ที่มาพร้อมกับการตกแต่งแบบสปอร์ต ระดับเริ่มต้น Honda ได้ปรับรูปลักษณ์ภายนอกของ Ridgeline ให้ดูแข็งแกร่งยิ่งขึ้นโดยนำเสนอแผ่นโลหะใหม่ทั้งหมดจากเสา A ไปข้างหน้า ซึ่งรวมถึงฝากระโปรงหน้าแบบใหม่ที่มี “power bulge” ที่เด่นชัดมากขึ้นจมูกทรงเหลี่ยมและกระจังหน้าที่ตั้งตรงมากขึ้นรวมถึงบังโคลนหน้าแบบใหม่

กระจังหน้าใหม่ของ Ridgeline ในปี 2021 มาพร้อมคานประตูด้านบนและชุดไฟหน้า LED ใหม่ที่สว่างขึ้น รุ่น Sport และ Black Edition มาพร้อมกับคานสีดำเงาขณะที่ขอบหน้าปัด RTL และ RTL-E เป็นโครเมียม กันชนหน้าส่วนล่างสีตัวถังใหม่มีแผ่นกันกระแทกที่โดดเด่นและช่องระบายอากาศด้านข้างที่กว้าง กันชนหลังได้รับการปรับรูปโฉมใหม่ มาพร้อมกับสีใหม่ Radiant Red Metallic

หนึ่งในคุณสมบัติใหม่ที่สำคัญที่สุดของ Honda Ridgeline ปี 2021 คือแพ็คเกจ HPD ที่มีไว้สำหรับผู้ที่ต้องการรูปลักษณ์ที่ดุดันยิ่งขึ้น ได้รับการพัฒนาโดยความร่วมมือกับ Honda Performance Development (HPD) โดยเพิ่มกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ บังโคลนสีดำล้อสีบรอนซ์และกราฟิก HPD พิเศษ

 

เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตรยังคงเดิม ห้กำลัง 280 แรงม้าและแรงบิด 262 ปอนด์ฟุตและจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติเก้าสปีดและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ i-VTM4 ของฮอนด้าซึ่งเป็นมาตรฐานในปัจจุบัน นอกจากนี้ Ridgeline ทุกรุ่นในปี 2021 ยังมีชุด Sensing ของ บริษัท ในด้านความปลอดภัยและเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่เป็นมาตรฐาน

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Audi R8 รุ่นต่อไป ฟันธงแล้วว่า จะถูกเสริมแกร่งด้วยกำลังไฟฟ้า

idiot

Mercedes-Benz จัดแคมเปญบริการหลังการขาย “Season of Readiness” มอบสิทธิพิเศษถึง 4 ต่อ!

idiot

Nissan อาจนำเสนอ Nismo รุ่นอื่นนอกเหนือจาก GT-R ในตลาดสหรัฐฯ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy