fbpx

มันจะดีนะหากสปอร์ตคูเป้ไฟฟ้าของ Volvo ในปี 2022 จะปรับลุคให้ดุดันและหล่อขึ้นแบบในภาพ

Robin Page รองประธานอาวุโสฝ่ายออกแบบของ Volvo เคยให้สัมภาษณ์ไว้ดับ Auto Express เมื่อต้นปีว่า ทางค่ายมีแผนจะผลักดันรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งจะรวมรุ่นเฉพาะเหล่านี้ไว้ด้วยกัน อย่างเช่น XC40 Coupe จะถูกประเดิมต่อยอดมาเป็นรถไฟฟ้าในอนาคตหรือไม่

จากรายงานก่อนหน้า Volvo มีแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า รุ่นที่ 2 ในต้นเดือนมีนาคมปีหน้า ซึ่งพวกเจาตั้งใจจะพัฒนาตัวถังให้ดูเพรียวกว่ารุ่นก่อน อย่าง XC40 Recharge โดย CEO ของ บริษัท Hakan Samuelsson ระบุว่าจะไม่มีการเปลี่ยน V40 กล่าวอีกนัยหนึ่งรุ่นที่เป็นปัญหาจะไม่ใช้รูปทรงของแฮทช์แบ็กซึ่งโดยพื้นฐานแล้วมันจะเป็นซีดานหรือครอสโอเวอร์

ในปี 2016 Volvo เคยเปิดตัวแนวคิด 40.1 และ 40.2 concept ที่ต่อยอดมาเป็น XC40 และ Polestar 2 ในปัจจุบัน ซึ่งก็ยังไม่แน่ชัดว่า Volvo จะมีแผนเปิดตัวรถคูเป้ไฟฟ้าที่ต่อยอดมาจากแนวคิด 40.2 หรือไม่ แต่เราก็ได้เรียนรู้บางอย่างจะภาพเรนเดอร์สุดหล่อชิ้นนี้ว่ามันจะเป็นผลดีกับทาง Volvo ถ้าหากปรับลุคให้รถดูโฉบเฉี่ยวและหล่อเหล่ายิ่งขึ้น

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

เหตุระเบิดที่เมืองเบรุตปีที่แล้วทำดีลเลอร์ Audi กุมขมับ รถที่สต็อกไว้เสียหายทั้งหมด

idiot

ต้องควักเงินในกระเป๋าด่วนๆ หาก Ford Mach-E จะมีหน้าตาราวกับ Mustang ในร่าง SUV เช่นนี้

idiot

2021 Honda Civic Type R Limited Edition ขายหมดเกลี้ยงแล้ว 20 คันในอังกฤษ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy