fbpx
Rolls-Royce

Rolls-Royce เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ ที่นั่งแบบพกพาสไตล์ดั้งเดิม “PURSUIT SEAT”

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ได้เผยโฉมที่นั่งแบบพกพาสไตล์ดั้งเดิมที่ถูกออกแบบใหม่ให้มีความร่วมสมัยมากขึ้นโดยทีม Bespoke Collective ณ สำนักงานใหญ่ของโรลส์-รอยซ์ที่กู๊ดวูด เวสต์ ซัสเซกส์

Pursuit Seat เป็นอุปกรณ์เสริมล่าสุดที่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์ในการดำเนินชีวิตที่สะดวกสบายให้แก่ลูกค้าของโรลส์-รอยซ์มากยิ่งขึ้น เหมาะอย่างยิ่งกับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะใช้นั่งบังคับโดรน วาดรูปทิวทัศน์ หรือพักนั่งผ่อนคลายชมวิว

เช่นเดียวกับการสร้างสรรค์ยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ทุกรุ่น การใช้วัสดุที่ดีที่สุดเท่านั้นผนวกกับความชำนาญและความแม่นยำสูงสุด ถูกนำมาใช้ในการออกแบบอุปกรณ์เสริมของโรลส์-รอยซ์ ตัวขาของ Pursuit Seat ทำจากเส้นใยคาร์บอนและอลูมิเนียมขัดเงา เพื่อความสมดุลของอัตราส่วนความแข็งแรงกับน้ำหนักที่เหมาะสม ที่นั่งสามารถปรับระดับความสูงได้ตามต้องการสะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบที่คำนึงถึงความสะดวกสบายเป็นหลัก

ไม่ว่าจะเป็นการนั่งชมการแสดงกลางแจ้ง หรือเกาะติดขอบสนามชมการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ต ช่องกระเป๋าแยกส่วนด้านนอกของที่นั่งถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่ในการจัดเก็บบัตรเข้าชมงานกิจกรรมต่าง ๆ และในกรณีที่มีการต่อเวลาการแข่งขัน การแสดงซ้ำอีกครั้งของศิลปินตามคำเรียกร้องจากผู้ชม หรือการที่คณะนักแสดงออกมาหน้าเวทีหลังจบการแสดงเพื่อรับคำขอบคุณจากผู้ชม ไฟฉายอลูมิเนียมขนาดกะทัดรัดตกแต่งด้วยโลโก้ R-R ที่ตรงบานพับของที่นั่ง ช่วยส่องทางให้การเดินกลับไปยังยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ในยามค่ำคืนของคุณเป็นไปอย่างปลอดภัย

ตัวที่นั่งทำจากหนังที่ดีที่สุดของโรลส์-รอยซ์ และปักลายสัญลักษณ์ ‘สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี’ โดยลูกค้าสามารถเลือกเฉดสีที่หลากหลายให้กลมกลืนหรือตัดกับสีภายในห้องโดยสารได้ตามต้องการ

ขาที่นั่งอลูมิเนียมที่ปลายฐานบานออกเล็กน้อยช่วยให้จัดวางที่นั่งบนพื้นแข็งได้อย่างมั่นคง ในขณะที่เดือยแหลมพับเก็บซ่อนไว้ด้านในอย่างชาญฉลาดช่วยพยุงให้การวางที่นั่งบนสนามหญ้า หรือพื้นที่นิ่มนั้นปลอดภัยยิ่งขึ้น

Pursuit Seat เหมาะเจาะลงตัวในการพกพาไว้ในห้องเก็บสัมภาระของยนตรกรรมคัลลิแนน สะท้อนถึงอัตลักษณ์ของ ยนตรกรรม #EffortlessEverywhere ได้อย่างชัดเจน ด้วยขนาดที่นั่งที่กะทัดรัดจัดเก็บในกระเป๋าหนังชั้นดี ทำให้การเพิ่มอุปกรณ์เสริมชิ้นนี้เข้าไปในยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์เป็นไปอย่างลงตัวและเรียบร้อย

Pursuit Seat เปิดให้สั่งซื้อได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบคู่ ผ่านทาง Rolls-Royce Boutique หรือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วโลก


 

บทความที่น่าสนใจ

กรมทางหลวง แนะนำเส้นทางเลือกในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565

Peng

พาชม Qoros Milestone ต้นแบบรถคูเป้สี่ประตูสุดล้ำที่ออกแบบมาเพื่อคน Gen Z

Peng

จำนวนจำกัด Audi R8 V10 รุ่นเบสโมเดล ที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 5.8 ล้านเท่านั้น

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy