fbpx
2024 BYD Dolphin

2024 BYD Dolphin จ่อเปิดตัวในจีน 23 ก.พ.นี้ พร้อมแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นและราคาที่ถูกลง

BYD ประกาศว่ารถยนต์แฮทช์แบ็กที่ขายดีที่สุดอย่าง BYD Dolphin จะถูกเปิดตัวเวอร์ชันอัปเดตโมเดลปี 2024 ที่มีชื่อเรียรุ่นกว่า Honor Edition ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ โดยมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่า และราคาที่ถูกลงเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

เมื่อเร็วๆ นี้ BYD ได้ประกาศสงครามราคากับรถยนต์เครื่องยนต์สันดาป ICE โดยเปิดตัวรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด PHEV เวอร์ชันอัปเดตปี 2024 ด้วยราคาที่ต่ำกว่า โดยพยายามชักชวนผู้ซื้อรถยนต์ ICE หันมาเลือกรถยนต์ PHEV

ผู้ผลิตรถยนต์จากเซินเจิ้น ระบุว่า ราคา 79,800 หยวน สำหรับ BYD ทำให้รถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงตื่นตระหนก ซึ่งนั่นหมายถึงการปรับราคาของรถโมเดลปี 2024 สองรุ่นทั้ง BYD Qin Plus Honor Edition และ Destroyer 05 Honor Edition

สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า BYD ไม่ได้วางแผนไว้สำหรับรถยนต์ PHEV เท่านั้น แต่ยังเตรียมไว้สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าล้วน เพื่อให้อยู่แถวหน้าของสงครามราคาด้วย เนื่องจากบริษัทคาดว่าการเจาะตลาดรถยนต์ไฟฟ้าจะเพิ่มขึ้นสู่ระดับใหม่ในปีนี้

BYD Dolphin รุ่นก่อนหน้านี้มีตัวเลือกแบตเตอรี่ LFP ที่มีความจุเพียง 45 kWh ซึ่งให้ระยะทางขับขี่ 420 กม. ตามมาตรฐาน CLTC แต่สำหรับการอัปเดตรุ่นปี 2024 จะเพิ่มความจุแบตเตอรี่เป็น 60.48 kWh และขับขี่ได้ระยะทาง 520 กม. ตามมาตรฐาน CLTC นอกจากหนือจากจีนแล้ว ผู้บริโภคในประเทศอื่นๆ รวมถึงไทย จะได้รับคุณสมบัตินี้ด้วย

ในส่วนภายในห้องโดยสาร BYD ได้เตรียมการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างทั้ง พอร์ตชาร์จ Type-C ใหม่และแท่นชาร์จไร้สาย 50 W เบาะนั่งยังได้รับการอัพเกรดโดยเพิ่มการระบายอากาศที่เบาะหน้า นอกจากนี้ยังเพิ่มกระจกความเป็นส่วนตัวด้านหลังอีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมจะถูกเผยแพร่ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2024 นี้

CR : carnewschina

บทความที่น่าสนใจ

แฟน ๆ เก็บเงินรอเลย เมื่อ Ford ทุ่มเงินกว่า 2 หมื่นล้าน พัฒนา Mustang Hybrid และ รถไฟฟ้า

idiot

Nissan เตรียมลดเป้าหมายยอดขายประจำปี พร้อมเล็งปลดพนักงานกว่า 2 หมื่นคนทั่วโลก

Peng

ชม Ducati Superleggera คันพิเศษแรงบันดาลใจจาก Lamborghini Aventador SVJ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy