fbpx

กระบะจาก Great Wall รุ่นต่ำสุดที่จำหน่ายในต่างประเทศ ได้คะแนน 0 ดาว ในการทดสอบการชน

Africa Global NCAP นำรถกระบะสัญชาติจีนมาทดสอบการชน ซึ่งเป็นที่เข้าใจได้ว่าเวอร์ชันที่เลือกสำหรับการประเมินนั้นเป็นรุ่นต่ำสุดในรุ่น และผลจากการทดสอบออกมาแล้วว่ารถรุ่นนี้ทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมีความเสี่ยงมากที่สุดในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ในปี 2020 แล้ว แต่ Great Wall Steed 5 ระดับเริ่มต้นสำหรับแอฟริกาใต้นั้นไม่มีถุงลมนิรภัย ไม่เพียงเท่านั้นรถยังขาดคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่มีมาช้านานเช่นระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) และระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD)

วิดีโอที่เผยแพร่ออกมานี้เป็นการทดสอบการชนด้านหน้าที่ความเร็ว 64 กม. / ชม. (40 ไมล์ต่อชั่วโมง) แสดงให้เห็นว่าหัวหุ่นกระแทกเข้ากับพวงมาลัย ซึ่งการไม่มีถุงลมนิรภัยแสดงให้เห็นถึงความผิดปกติในห้องโดยสารและการเคลื่อนไหวของพวงมาลัย

Great Wall Steed 5 คุณอาจสงสัยว่ามันมีราคาเท่าไหร เนื่องจากไม่มีคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่ทันสมัย ซึ่งรถคันนี้มาราคาเริ่มต้นที่ 202,900 แรนด์ของแอฟริกาใต้ (ZAR) 392,000 บาทเท่านั้น

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

ฉาวไม่เลิก Tesla Model 3 ชนหุ่นขาขาดกระเด็น ระหว่างทำการทดสอบระบบเบรกอัตโนมัติที่จีน

idiot

แนวคิด Ferrari Stallone ผู้สืบทอดบรรลังก์จาก LaFerrari ที่งดงามเกินบรรยาย

idiot

สุดจัดมันส์จริง! Ken Block ซิ่งรถยนต์ไฟฟ้า Audi S1 Hoonitron ในซีรีส์ใหม่ Electrikhana

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy