fbpx

นั่งไทม์แมชชีนไปส่อง Subaru BRZ STI ในเวอร์ชั่น Off-road Safari ว่าจะดุสักแค่ไหน

Subaru BRZ coupe ที่แฟน ๆ รอคอยเปิดตัวสู่สายตาชาวโลกแล้วเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว BRZ รุ่นแรกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ แต่มีความยาวที่เพิ่มขึ้นความสูงที่ต่ำลงและตัวถังที่แข็งกว่า ในทางทฤษฎีแล้วรถควรจะได้รับการปรับปรุงในส่วนของการขับขี่และและการควบคุม ซึ่ง BRZ ทุกรุ่นนั้นได้รับการยกย่องว่ามันไดนามิกที่ยอดเยี่ยมที่สุด

และเนื่องจาก Subaru มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับการขับขี่แรลลี่ ซึ่งทางค่ายกำลังพิจารณาที่จะกลับไปแข่งขัน World Rally Championship ในปี 2022 ซึ่งสิ่งที่เราสงสัยที่สุดนั้นคือรถในเวอร์ชั่นนี้ที่ขับขี่แบบออฟโรดจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร

Theophilus Chin จึงสร้างรถคันนี้ขึ้นมา BRZ STI Rallye ในเวอร์ชั่น Safari โดย Subaru BRZ STI Rallye 2022 นี้ เพิ่มความสูงในการขับขี่เพื่อระยะห่างจากพื้นดินที่ดีขึ้นปรับปรุงการไหลเวียนของอากาศไปยังเครื่องยนต์ 2.4 ลิตรใหม่พร้อมการออกแบบแถบกันชนที่ปรับปรุงใหม่

ชุดล้ออัลลอยน้ำหนักเบาทาสีทองและหุ้มด้วยยางแรลลี่ช่วยเติมเต็มรูปลักษณ์ให้สมบูรณ์เช่นเดียวกับ Subaru Impreza WRX STI 22B ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก World Rally Car

 

ที่มา : caradvice


 

บทความที่น่าสนใจ

Ken Block โชว์กระบะ F-150 Raptor ที่อัพเกรดมาอย่างฮาร์ดคอ พร้อมท้าทายด้วยการขับบนถนนลูกรังแบบดิบๆ

idiot

หาก Chevrolet Camaro ถูกเรนเดอร์ขึ้นมาใหม่ ในสไตล์ย้อนยุคจะน่าหลงไหลแค่ไหน

idiot

สัมผัส Supra A80 กำลัง 1,239 แรงม้า ที่เร่งความเร็วแบบเต็มกำลังใน Autobahn

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy