fbpx

Nico Rosberg ลูกค้ารายแรก ๆ ที่ได้สัมผัส C_Two 1,888 แรงม้าก่อนใคร

อดีตแชมป์โลกฟอร์มูล่าวัน Nico Rosberg เป็นแฟนตัวยงของยานยนต์ไฟฟ้าและดูเหมือนว่าเขาจะสั่งจอง Rimac C_Two คันนี้แล้ว ซึ่งนี้จะถือเป็นครั้งแรกที่เขาได้ขับรถไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้าคันนี้

สตาร์ทอัพโครเอเชียยังคงพัฒนา C_Two และในขณะที่ยังมีงานที่ต้องทำอยู่ใกล้จะทำให้รถสมบูรณ์แบบแล้ว Nico Rosberg ดูท่าทางจะชอบมันมากและไม่เกรงกลัวที่จะควบมันไปจนถึงกำลังที่สูงสุด เขาขับมันอย่างสุดแรงเกิด ถึงขั้นทำให้ Mate Rimac ที่นั่งมาด้วยข้าง ๆ กลัวไปเลย

และการที่รถมีสมรรถนะที่โดดเด่นเช่นนี้ คือมอเตอร์ไฟฟ้าสี่ตัวที่รวมพลังกันเพื่อสร้างแรงบิด 1,888 แรงม้าและ 1,696 ปอนด์ฟุต (2,300 นิวตันเมตร) ความฮึกเหิมนี้ทำให้ไฮเปอร์คาร์ทำความเร็วได้ 60 ไมล์ต่อชั่วโมง (96 กม. / ชม.) ใน 1.85 วินาทีและทำความเร็วสูงสุด 258 ไมล์ต่อชั่วโมง (412 กม. / ชม.)

Rimac ตั้งใจที่จะเริ่มการส่งมอบ C_Two ให้กับลูกค้าในปีนี้ แต่การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาได้บังคับให้ต้องเลื่อนการส่งมอบออกไปจนถึงปี 2021 อย่างไรก็ตาม C_Two จะเป็นชื่อเล่นอย่างไม่เป็นทางการของมันเท่านั้น ซึ่งคาดว่าทางค่ายจะตั้งชื่อใหม่ในอนาคตข้างหน้า

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Shelby GT500 ต้องมาเจอกับเจ้าสนามอย่าง 720S ผลลัพธ์จะออกมาอย่างที่คิดไว้ไหมต้องชม

idiot

นาทีระทึกเมื่อ Ford Mustang GT ม้วนโดนัท จนเกิดไฟลุกท่วม งานนี้เสียหายหนักเกือบทั่วคัน

idiot

รวมเสียงคำรามโหดๆ ของ Nissan Skyline GTR R34 รับรองลั่นทุกคลิป

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy