fbpx

เผยโฉม Mitsubishi Outlander PHEV คันจริง!! ก่อนเปิดตัว 1 ธันวาคมนี้

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงวิสัยทัศน์และทิศทางใหม่ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย “The Legend Reinvented” ก้าวข้าม สร้างตำนานใหม่ ไม่สิ้นสุด ให้แก่สื่อมวลชนที่สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม จังหวัดปทุมธานี พร้อมเผยโฉม มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ แบบปลั๊กอินไฮบริด (Mitsubishi Outlander PHEV) ก่อนเปิดตัว 1 ธ.ค. นี้ 

มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานด้วยชัยชนะถึง 12 ครั้ง จากสนามแข่งสุดหฤโหดระดับโลก “ปารีส-ดาการ์” ทำให้ “Pajero” เป็นสุดยอดตำนานแห่งรถเอสยูวี รวมถึง “Mitsubishi Lancer Evolution” เจ้าแห่งสนาม “เวิลด์แรลลี่แชมเปี้ยนชิพ” (WRC) ที่มีเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซูเปอร์-ออลวิลล์คอนโทรล (S-AWC) เป็นหนึ่งในตำนานแห่งสมรรถนะ รวมทั้งยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตขึ้นเพื่อจำหน่ายจริงรุ่นแรกของโลกอย่าง “ไอ-มีฟ” (i-MiEV) ทั้งหมดนี้คือความยิ่งใหญ่ระดับตำนาน”

Mitsubishi Outlander PHEV เป็นรถเอสยูวีแบบปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของโลก และเป็นรถพีเอชอีวีที่ขายดีที่สุดในโลก ซึ่งเป็นการผสาน DNA เข้ากับเทคโนโลยีรถยนต์ระดับตำนานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ได้ถูกคิดค้นและพิสูจน์แล้วในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อตอบโจทย์ความกังวลเหล่านี้ ทั้งในด้านความทนทานและสมรรถนะ ซึ่งตอบโจทย์ความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตรถเอสยูวีที่มีความแข็งแกร่งระดับตำนาน

มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่ดีที่สุดจาก Mitsubishi Lancer Evolution และยังสามารถใช้ได้ทั้งพลังงานไฟฟ้าและน้ำมันช่วยคลายข้อกังวลในเรื่องของข้อจำกัดด้านระยะทางการขับขี่ และสบายใจได้เรื่องค่าใช้จ่ายในด้านการบำรุงรักษาเพราะรถยนต์รุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นที่ศูนย์การผลิตในประเทศไทย

สำหรับรายละเอียดของ Mitsubishi Outlander PHEV เบื้องต้นจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร ทำงานร่วมกับ มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ทั้งล้อหน้าล้อหลัง ให้พละกำลังมากถึง 305 แรงม้า เชื่อมกับแบตเตอรี่แบบ Lithium-ion ความจุ 13.8 kWh พร้อมระบบ Plug-in Hybrid รองรับการชาร์จไฟแบบ AC 3.7 กิโลวัตต์ 230 โวล์ต ใช้เวลาในการชาร์จเต็มเพียง 3 ชั่วโมง 30 นาที และระบบชาร์จไฟเร็วแบบ CHAdeMO ใช้เวลา 32 นาที สามารถชาร์จไฟได้ 80% สามารถวิ่งด้วยไฟฟ้าล้วน ระยะทางประมาณ 55-60 กม. ระยะทางรวมน้ำมัน 1 ถัง วิ่งได้ไกลประมาณ 720 กิโลเมตร ทั้งนี้ยังมีปลั๊กชาร์จในรถยนต์ สามารถปล่อยกระแสไฟได้สูงสุด 1,500 วัตต์ หรือเทียบกับการใช้เครื่องดูดฝุ่นได้

นอกจากนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้จัดเตรียมแพคเกจการรับประกันและการบำรุงรักษาไว้ให้กับลูกค้า Mitsubishi Outlander PHEV จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในช่วงการเปลี่ยนผ่านจากยุครถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบสันดาปภายในไปสู่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า


 

บทความที่น่าสนใจ

Mazda CX-5 เครื่องยนต์ใหม่ สกายแอคทีฟเบนซิน 2.5 เทอร์โบ เคาะราคา 1.85 ล้านบาท

Peng

เปิดตัว Toyota Century SUV เรือธงปลั๊กอินไฮบริด จุดสูงสุดแห่งความมั่งคั่งยนตรกรรมญี่ปุ่น

Peng

BMW จะเปิดตัว iX M60 ใหม่ พร้อมเทคโนโลยีเปลี่ยนสีภายนอกรถได้ ในงาน CES 2022

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy