fbpx

ชมอนาคตของ Honda NSX โมเดลปี 2025 จากการศึกษาการออกแบบของค่าย

Honda NSX เจนเนอเรชั่นที่สองได้รับการพิสูจน์แล้วว่า มันแสดงถึงเทคนิคที่น่าทึ่งต่าง ๆ ที่น่าสนใจของผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น แต่มันอาจจะไม่เป็นที่น่าพอใจในแง่ของยอดขายดั่งที่บริษัทคาดหวังไว้

นักออกแบบ Jordan Rubinstein-Towler อยู่เบื้องหลังโปรเจ็กต์นี้และสร้างขึ้นด้วยความตั้งใจที่จะสร้าง NSX รุ่นที่สองซึ่งทำหน้าที่ตีความแบบสมัยใหม่ของรุ่นแรก ดังนั้นจึงมีความคล้ายคลึงกับรุ่นเก่า มากกว่า NSX ในปัจจุบัน

การออกแบบภายนอกช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับแนวคิด NSX นี้ ด้านหน้ามีไฟหน้า LED ขนาดเล็กที่สามารถซ่อนได้ด้วยแผงตัวถังที่เปลี่ยนจากทึบแสงไปเป็นแบบใส มาพร้อมไฟหน้าแบบป๊อปอัพของ NSX รุ่นเก่า ส่วนด้านท้ายยังโดดเด่นเป็นพิเศษด้วยซุ้มล้อหลังที่โดดเด่นแถบไฟ LED บาง ๆ และปีกที่ด้านท้าย

สำหรับการตกแต่งภายในนั้นเรียบง่ายกว่ารถในปัจจุบันมากและไม่มีสวิตช์ปุ่มและลูกบิดที่ไม่จำเป็น คุณสมบัติหลัก ได้แก่ พวงมาลัยแบบสามก้านแผงหน้าปัดแบบดิจิทัลแป้นเปลี่ยนเกียร์ขนาดใหญ่หน้าจอสาระบันเทิงขนาดเล็กและตัวเลือกเกียร์ขนาดเล็ก

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เอาอีกแล้ว “วัยรุ่นออนิว” ขับชนท้าย Ferrari Portofino M ค่าตัวกว่า 21 ล้านบาท

Nopkung

Mazda เผยโฉมรถยนต์รุ่นพิเศษ 3 รุ่น สไตล์คลาสสิกที่มีจำนวนจำกัด ฉลองครบรอบ 100 ปี

idiot

Mercedes ประกาศราคาขาย AMG GT Black Series ในต่างประเทศเริ่มเพียง 9.8 ล้าน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy