fbpx

Alieno Arcanum ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า ที่แรงชนิดหลังฝังเบาะ กำลังกว่า 5,000 แรงม้า

Tesla Roadster เป็นไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้าที่คนต่างให้ความสนใจกันทั่วโลก รถคันนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะ แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกัน Alieno Arcanum ก็ได้ถือกำเนิดอย่างเงียบ ๆ แต่มันมีสมรรถนะที่ไม่แพ้มางฝั่ง Tesla เลยแม้แต่คิด

Alieno Arcanum มันเหมือนกับ Tesla Roadster เพราะเป็นไฮเปอร์คาร์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเช่นเดียวกัน กำลังของ Arcanum อยู่ที่ 5,221 แรงม้าทำความเร็วสูงสุด 303 ไมล์ต่อชั่วโมงและให้อัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนักสูงถึง 2.64 แรงม้า / กิโลกรัม

เหนือระดับด้วยการตกแต่งภายในที่ล้ำสมัย ทุกอย่างเน้นรูปทรงหกเหลี่ยม ตั้งแต่แผงประตู ไปจนถึงจอแสดงผลดิจิทัลที่มีหลายจอ ซึ่งติดตั้งอยู่บริเวณแผงหน้าปัด เสริมไฟในห้องโดยสาร LED ที่สามารถเปลี่ยนสีและให้ความรู้สึกที่หลากอารมณ์ เบาะมาพร้อมวัสดุ Alcantara และเข็มขัดนิรภัยแบบ 6 จุด

ซึ่งจากข้อมมูลที่รายงานมานั้น Alieno Arcanum จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 878,000 ดอลลาร์สำหรับรุ่นพื้นฐานและ 1.75 ล้านดอลลาร์สำหรับรุ่นท็อปสุด แต่ตอนนี้เราได้แต่ภาวนาให้ทางค่ายนั้นพลักดันให้รถคันนี้เข้าสู่สายการผลิตจริง ๆ เสียก่อน

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Toyota bZ4X อาจไม่สามารถใช้ Fast Charge ได้เมื่อใช้งานในอุณหภูมิต่ำกว่า -20 องศาเซลเซียส

Nopkung

พาชม Prodrive P25 สานต่อตำนาน Subaru Imprezza 22B กับราคาค่าตัวชิลๆที่ 55,000,000 บาท

Nopkung

Hypercar รุ่นต่อไปของ Bugatti จะใช้ขุมพลังสันดาปที่พัฒนาโดย Rimac

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy