fbpx

ไม่ต้องแย่งกันซื้อเพราะออสซี่ใช้วิธีจับสลากรายชื่อผู้มีสิทธิ์ครอบครอง Civic Type R Limited Edition

Honda Australia เผยกติกาในการซื้อรถสุดแปลก ด้วยวิธีการขับสลาดชื่อผู้ที่มีสิทธิ์ซื้อ Civic Type R Limited Edition 2021 ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 20 คันเท่านั้น รถรุ่นพิเศษคันนี้มาพร้อมสีเหลืองสดใส ซึ่งจะมีเพียง 19 คนเท่านั้นที่ได้ครอบครองเนื่องจากอีก 1 คัน มีไว้เพื่อส่งเสริมการขาย

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมจับสลากรายชื่อได้ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคมถึง 31 ตุลาคม เพียงกรอกแบบฟอร์มการเข้าร่วมและยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยผู้ที่ลงทะเบียนจะได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ เพื่อเชิญเข้าร่วมพิธีจับสลาก โดยการจับสลากจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน โดยผู้โชคดีที่จับชื่อได้นั้นจะต้องเซ็นสัญญาขายกับตัวแทนจำหน่าย Honda และวางมัดจำ 5,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย

กัน Stephen Collins ผู้อำนวยการ Honda Australia กล่าวว่า เป็นเหตุเพราะ Civic Type R Limited Editions มีจำนวนน้อยมาก ๆ เราจึงคิดหาวิธการกระจายโอกาสให้ทุกคนได้มีสิทธิ์เท่าเทียมกัน โดย Civic Type R Limited Edition 2021 นั้นมีราคาขายอยู่ที่ 70,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ISUZU ยกทัพยนตรกรรมครบรุ่น พร้อมอวดโฉม MU-X รุ่นพิเศษในงาน Fast Auto Show 2023

Peng

พลาดได้ไง !! เจ้าของรถเติมน้ำมันดีเซลใส่ McLaren F1

Nopkung

ซุปเปอร์คาร์น้องใหม่ Ginetta กำลัง 600 แรงม้า สวยคมกริบ ที่จะเข้ามางัดข้อกับ Ferrari, Lamborghini

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy