fbpx

Mercedes S-Class Coupe กับเรนเดอร์ที่ไม่อาจเกิดขึ้นจริง แต่มันคือนิยามคูเป้ที่งดงามสุด ๆ

Mercedes S-Class ซีดานใหม่ ได้เปิดเผยรุ่นเรือธงในสัปดาห์นี้และถึงแม้จะดูคล้ายกับรุ่นก่อน แต่ซีดานสี่ประตูขนาด full-size ก็มีความหรูหราและความซับซ้อนโดยเฉพาะในห้องโดยสารที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี ล่าสุด j.b.cars ได้ปรับโฉมซีดานให้กลายเป็นคูเป้ 2 ประตู พร้อมกับความแตกต่างเล็กน้อย

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Car Renders & Photography (@j.b.cars) เมื่อ

ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือ เสา B ซึ่งทำให้รถ 4 ประตู เหลือเพียง 2 ประตู ส่งผลให้ประตูยาวขึ้นมาพร้อมแนวหลังคาที่เพรียวบางขึ้น นอกจากนี้ยังมี ล้อสีดำ ท่อไอเสียคู่ กระจกหลังขนาดเล็ก รายละเอียดด้านข้างใกล้บังโคลนและกระโปรงท้ายที่ออกแบบใหม่เพื่อเสริมให้รูปทรงสปอร์ตยิ่งขึ้น

แต่ทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นจริงอย่างแน่นอนเนื่องจากทางค่าย ได้ยุติการผลิต Mercedes S-Class Coupe (และ Cabriolet) ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนที่แล้วโดยกล่าวว่า ทั้งสองรุ่นจะถูกยกเลิกการผลิตหลังจากรุ่นปี 2021

จากที่กล่าวมา S-Class Coupe และ Convertible จะเข้าสู่ปีสุดท้ายของการผลิต ทั้งสองจะยังคงวางจำหน่ายในอีก 12 เดือนข้างหน้า แต่จะมีเพียงสีภายนอก Cirrus Silver ใหม่เป็นหนึ่งในตัวเลือกเท่านั้น ในขณะที่ทางค่ายมุ่งมั่นในการเร่งยอดขาย และ พัฒนา SUV  ใหม่ ๆ อยู่ไม่ขาดเนื่องจากได้รับความนิยมในตลาดมากกว่ารถชนิดอื่น ๆ

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

แรงได้อีก! เครื่องยนต์ของ SSC Tuatara สร้างแรงม้าได้เกือบ 1,890 ตัวบนไดโน

Peng

คุณพ่อใช้เวลากว่า 100 วันสร้าง Mercedes-Benz Vision AVTR จากไม้เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดลูกชาย

Peng

สัมผัส Supra A80 กำลัง 1,239 แรงม้า ที่เร่งความเร็วแบบเต็มกำลังใน Autobahn

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy