fbpx

Mercedes S-Class Coupe กับเรนเดอร์ที่ไม่อาจเกิดขึ้นจริง แต่มันคือนิยามคูเป้ที่งดงามสุด ๆ

Mercedes S-Class ซีดานใหม่ ได้เปิดเผยรุ่นเรือธงในสัปดาห์นี้และถึงแม้จะดูคล้ายกับรุ่นก่อน แต่ซีดานสี่ประตูขนาด full-size ก็มีความหรูหราและความซับซ้อนโดยเฉพาะในห้องโดยสารที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี ล่าสุด j.b.cars ได้ปรับโฉมซีดานให้กลายเป็นคูเป้ 2 ประตู พร้อมกับความแตกต่างเล็กน้อย

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Car Renders & Photography (@j.b.cars) เมื่อ

ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือ เสา B ซึ่งทำให้รถ 4 ประตู เหลือเพียง 2 ประตู ส่งผลให้ประตูยาวขึ้นมาพร้อมแนวหลังคาที่เพรียวบางขึ้น นอกจากนี้ยังมี ล้อสีดำ ท่อไอเสียคู่ กระจกหลังขนาดเล็ก รายละเอียดด้านข้างใกล้บังโคลนและกระโปรงท้ายที่ออกแบบใหม่เพื่อเสริมให้รูปทรงสปอร์ตยิ่งขึ้น

แต่ทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นจริงอย่างแน่นอนเนื่องจากทางค่าย ได้ยุติการผลิต Mercedes S-Class Coupe (และ Cabriolet) ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนที่แล้วโดยกล่าวว่า ทั้งสองรุ่นจะถูกยกเลิกการผลิตหลังจากรุ่นปี 2021

จากที่กล่าวมา S-Class Coupe และ Convertible จะเข้าสู่ปีสุดท้ายของการผลิต ทั้งสองจะยังคงวางจำหน่ายในอีก 12 เดือนข้างหน้า แต่จะมีเพียงสีภายนอก Cirrus Silver ใหม่เป็นหนึ่งในตัวเลือกเท่านั้น ในขณะที่ทางค่ายมุ่งมั่นในการเร่งยอดขาย และ พัฒนา SUV  ใหม่ ๆ อยู่ไม่ขาดเนื่องจากได้รับความนิยมในตลาดมากกว่ารถชนิดอื่น ๆ

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

ใช้เวลา 8 นาทีให้คุ้มค่า ด้วยการรับชมไฮเปอร์คาร์ V12 ใหม่จาก Ferrari ที่กำลังทดสอบอยู่บนสนาม

idiot

ลุงชาวรัสเซียจับรถซีดาน Lada มายัดล้อเพิ่มเป็น 14 ล้อ พร้อมโชว์ขับจริง

Peng

2020 Honda Civic Type R โผล่โชว์ตัวครั้งแรกในอเมริกา พร้อมตัวถังสีน้ำเงิน Boost Blue

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy