fbpx
Chiron Super Sport 300+

Bugatti Chiron Super Sport 300+ และ Pur Sport กำลังทดสอบบางอย่างที่สนาม Nardo

Bugatti ปล่อยคลิปวีดีโอเผยให้เห็นว่าพวกเขากำลังทำงานอย่างหนักในการทดสอบ Chiron Super Sport 300+ และ Chiron Pur Sport ที่สนาม Nardo ในประเทศอิตาลี เพื่อทำให้แน่ใจว่ารถยนต์ทั้ง 2 รุ่นจะพร้อมสำหรับการส่งมอบให้กับลูกค้าในอนาคต

ค่ายรถจากฝรั่งเศสได้ใช้เวลากว่า 4 สัปดาห์ร่วมกับทีมงาน 37 ชีวิตจากหลายแผนกในการทดสอบ Chiron Super Sport 300+ และ Chiron Pur Sport รุ่นละ 4 คัน โดยช่วงเวลาดังกล่าวครอบคลุมมากกว่า 20,000 กม. ส่งผลให้มีข้อมูลไม่น้อยกว่า 9 กิกะไบต์ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้สำหรับปรับแต่งกล่อง ECU เพียงอย่างเดียว

Bugatti กล่าวว่าในการทดสอบที่สนาม Nardo ทีมวิศวกรได้มีการตรวจสอบทั้งซอฟต์แวร์ควบคุมเครื่องยนต์และระบบระบายความร้อน ตลอดจนเทอร์โบชาร์จและฟังก์ชั่นของเกียร์ นอกจากนี้ยังรวมถึงการปรับแต่งในขึ้นตอนสุดท้ายของแชสซี ระบบช่วงล่าง และระบบเบรกด้วย

“เราได้ทำการปรับแต่ง Chiron Pur Sport เพื่อให้ตัวรถมีความคล่องตัวและแม่นยำเป็นพิเศษในการเข้าโค้ง” Jachin Schwalbe หัวหน้าฝ่ายพัฒนาแชสซี กล่าว “จากการทดสอบด้านแฮนลิ่ง แชสซีแบบสปอร์ตให้การยึดเกาะในระดับที่น่าทึ่ง ตัวเลขอัตราเร่งที่เร้าใจและการควบคุมที่แม่นยำนี้ ได้รับประโยชน์มาจากการปรับอัตราทดเกียร์ที่สั้นลง”

 

บทความที่น่าสนใจ

2021 Honda Civic Type R Limited Edition สร้างสถิติรถขับหน้าที่เร็วที่สุดในสนามซูซูกะ

Peng

กว่าจะมาเป็น Tesla Model 3 หนึ่งคัน ต้องผ่านขั้นตอนอะไรบ้าง?

Peng

คอกระบะห้ามพลาด กับการเทียบกันระหว่าง 4 กระบะสุดร้อนแรง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy