fbpx
BMW M2 CS

BMW M2 CS by Dahler สปอร์ตคูเป้เวอร์ชั่นอัพเกรด แรงกว่า M3 และ M4 ใหม่

Dahler ได้นำเสนอการอัพเกรดขุมพลังให้กับ M2 รุ่นปกติมาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว และล่าสุดก็มาถึงคิวของรถสปอร์ตคูเป้ M2 CS ที่ถูกจับมายกระดับความแรงใหม่ จนได้พละกำลังสูงกว่า M3 และ M4 รุ่นใหม่ที่ยังไม่เปิดตัว

สำนักแต่งจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีการนำเสนอระดับการอัพเกรดให้ลูกค้าเลือกทั้งหมด 2 Stage ด้วยกัน โดยเริ่มจาก Stage 1 ทีมงานได้ปรับแต่งเครื่องยนต์ 6 สูบเรียง TwinPower Turbo ความจุ 3.0 ลิตร เดิมจากโรงงาน ให้ผลิตกำลังได้เพิ่มขึ้นจาก 450 แรงม้า เป็น 520 แรงม้า แรงบิดเพิ่มขึ้นจาก 550 นิวตันเมตร เป็น 700 นิวตันเมตร

หากคิดว่า Stage 1 ยังแรงไม่พอ เราขอแนะนำ Stage 2 ซึ่งเครื่องยนต์บล็อกดังกล่าวได้ถูกอัพพละกำลังเพิ่มขึ้นไปถึงระดับ 550 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 740 นิวตันเมตร พร้อมกันนี้ยังปลดล็อคสปีดลิมิต 280 กม.ต่อชม. จนไปแตะที่ความเร็วสูงสุด 302 กม.ต่อชม.

ทางสำนักแต่งไม่ได้เปิดเผยตัวเลข 0-100 กม.ต่อชม. แต่ M2 CS เดิมจากโรงงานสามารถทำอัตราเร่งดังกล่าวได้ 4.0 วินาทีในรุ่นเกียร์ธรรมดา และภายใน 3.8 วินาที ในรุ่นเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด

นอกจากนี้ Dahler ยังนำเสนอท่อไอเสียใหม่ ระบบกันสะเทือนแบบคอยล์โอเวอร์และสปริงโหลด ล้อฟอร์จอัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 9×20 นิ้วที่ล้ปหน้า และ 10.5×20 นิ้วที่ล้อหลัง พร้อมหุ้มด้วยยางจาก Michelin

CR : daehler / carscoops

บทความที่น่าสนใจ

จัดไปเมื่อ Toyota GR Supra อยากได้ประตูปีกนกแบบเจ้ากระทิงดุ Lamborghini

idiot

ส่งท้ายปีกับ 3 ไฮเปอร์คาร์ 500+ กม.ต่อชม. ตัวเต็งรถโปรดักชั่นที่เร็วที่สุดในโลกคันใหม่

Peng

พบกับ Audi S1 E-tron Quattro Hoonitron รถยนต์ไฟฟ้าตัวแรงคันใหม่ของ Ken Block

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy