fbpx
2020 BMW M2 CS

เผยแล้ว! 2020 BMW M2 CS สปอร์ตคูเป้ตัวแรงพลัง 450 แรงม้า ท็อปสปีด 280 กม./ชม.

2020 BMW M2 CS ถูกเผยโฉมพร้อมรายละเอียดอย่างเป็นทางการ ก่อนเปิดตัวจริงที่งาน Los Angeles Auto Show 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

เริ่มกันที่ไฮไลท์ 2020 M2 CS มาพร้อมเครื่องยนต์ 6 สูบเรียง TwinPower Turbo ความจุ 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 450 แรงม้า และแรงบิด 550 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์เกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด

ในรุ่นเกียร์ธรรมดาสามารถทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ได้ภายใน 4.0 วินาที ส่วนรุ่นเกียร์ดูอัลคลัตช์จะทำอัตราเร่งได้ฉับไวยิ่งกว่าที่ 3.8 วินาที ขณะที่ความเร็วสูงสุดทำได้ 280 กม./ชม.เท่ากัน โดยมีโหมดการขับขี่ให้เลือกทั้ง Comfort, Sport และ Sport+

นอกเหนือจากพละกำลังที่มากกว่ารุ่น M2 Competition แล้ว รถรุ่นนี้ยังมาพร้อมเฟืองท้าย Active M Differential และครั้งแรกของตระกูล M2 กับช่วงล่าง Adaptive M เบรกได้อย่างมั่นใจด้วยคาลิปเปอร์ 6 สูบ พร้อมดิสก์เบรกขนาด 400 มม. ที่ด้านหน้า ส่วนด้านหลังมาพร้อมคาลิปเปอร์ 4 สูบ จับคู่กับดิสก์เบรกขนาด 380 มม.

รูปลักษณ์ภายนอกถูกตกแต่งด้วยวัสดุพลาสติกเสริมคาร์บอนไฟเบอร์ทั่วทั้งร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกระโปรงหน้า สปอยเลอร์หน้า-หลัง ดิฟฟิวเซอร์ กระจกมองข้าง และบนหลังคาเพื่อช่วยลดน้ำหนักและลดจุดศูนย์ถ่วงของตัวรถ

เปิดประตูเข้ามาในห้องโดยสารจะพบกับเบาะที่นั่ง M Competition ซึ่งหุ้มด้วยหนังและอัลคันทาร่าพร้อมเดินตะเข็บด้วยด้ายสีแดง นอกจากนี้อัลคันทาร่ายังถูกตกแต่งครอบคลุมถึงพวงมาลัย คอนโซลกลาง และแดชบอร์ด

BMW ปฏิเสธที่จะพูดถึงน้ำหนักโดยรวมของตัวรถ แต่ยืนยันว่าในเวอร์ชั่นอเมริกาจะมาพร้อมไฟหน้า LED กล้องมองหลังและระบบควบคุมระยะการจอด มีไฟสร้างบรรยากาศในห้องโดยสาร ระบบอินโฟเทนเมนท์รองรับ Apple CarPlay ระบบนำทาง GPS และอุปกรณ์อื่นๆ

2020 BMW M2 CS มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 95,000 ยูโร หรือประมาณ 3.2 ล้านบาท พร้อมขึ้นสายการผลิตในเดือนมีนาคมปีหน้า และจำหน่ายในปีเดียวกัน

บทความที่น่าสนใจ

ระบบ Auto Pilot ในรถ Tesla ช่วยชีวิต หักหลบอุบัติเหตุได้อย่างเฉียดฉิว

Nopkung

Mercedes-Benz SL-Class คันใหม่ มันอ้วนกว่าเดิมถูกแอบถ่ายได้ในขณะวิ่งทดสอบ

idiot

Isuzu อวดโฉม D-MAX สีเทาโอเพคใหม่ พร้อมยนตรกรรมหลากรุ่นในงาน Motor Expo 2021

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy