fbpx

อังกฤษขอวัดพัฒนารถไฟฟ้าเต็มรูปแบบ เพื่อมาแข่งขันกับรถตุ๊กตุ๊กโดยเฉพาะ

บริษัท วิศวกรรมในสหราชอาณาจักร D2H เปิดตัวตุ๊กตุ๊กทางเลือกใหม่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม D2H เป็นผู้นำในการออกแบบตัวถังรถยนต์ไฟฟ้าที่มีราคาไม่แพง ซึ่งเหมาะมากสำหรับจะนำมาทำตุ๊กตุ๊กในอนาคต

การออกแบบสอดคล้องกับการจำแนกประเภท L7E Heavy Quadricycle EU ซึ่งหมายความว่าขณะนี้ได้รับการยกเว้นจากการประเมินการทดสอบการชน D2H กล่าวว่าแชสซี LCEV ได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับประสิทธิภาพความปลอดภัย

ในรูปแบบปัจจุบันยานพาหนะไฟฟ้าใช้ระบบช่วงล่างเบรกและพวงมาลัยที่เป็นกรรมสิทธิ์จากแชสซีที่ผลิตในปัจจุบันพร้อมกับขับเคลื่อนล้อหน้าจากมอเตอร์ที่ติดตั้งด้านหน้าและชุดแบตเตอรี่ที่เก็บไว้ระหว่างล้อหลัง น้ำหนักอยู่ที่ 480 กิโลกรัม (1,058 ปอนด์) ไม่รวมแบตเตอรี่

บริษัท ร่วมทุน Coventive Composites ได้พัฒนา thermoplastic polymer จากเส้นใยตามธรรมชาติสำหรับการติดตั้งกับแชสซี ทั้งนี้ผู้ผลิตยังกล่าวอีกว่าพวกเขากำลังจะหาบริษัทที่สนใจเพื่อพัฒนาระบบส่งกำลัง และ แบตเตอรี่ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีคุ้มค่ายิ่งขึ้น

 

ที่มา  : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-Benz จับมือวิทยาลัยเทคนิคลพบุรี ขยายโครงการนักเรียนช่างฝึกหัดตามมาตรฐานการศึกษาทวิภาคีเยอรมัน

idiot

สุดยอดนวัตกรรมจาก Google ที่สามารถตรวจจับสภาพพื้นผิวถนน ไม่พลาดทุกหลุมทุกบ่อ

idiot

All-New Subaru BRZ กับทีเซอร์อย่างเป็นทางการ พร้อมรถต้นแบบ คาดกำลังไม่ต่ำกว่า 260 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy