fbpx
Rolls-Royce Cullinan เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในไทยที่งาน Motor Expo 2018

Rolls-Royce Cullinan เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในไทยที่งาน Motor Expo 2018

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เตรียมเปิดตัว โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน (Rolls-Royce Cullinan) ยนตรกรรมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีรุ่นใหม่ ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ The 35th Thailand International Motor Expo 2018

คัลลิแนน นับเป็นรถยนต์เอนกประสงค์เอสยูวีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อรุ่นแรกของโรลส์-รอยซ์ และยังเป็นยนตรกรรมรุ่นที่สองที่ถูกรังสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ของ ‘สถาปัตยกรรมแห่งความหรูหรา’ (Architecture of Luxury) ต่อจากยนตรกรรม นิว แฟนธอม และเหมือนดังเช่นรถทุกคันของโรลส์-รอยซ์ คัลลิแนนก็เป็นรถยนต์สั่งผลิตพิเศษ (บีสโป๊ก) โดยมีเฉดสีภายนอกตัวรถให้เลือกมากถึง 44,000 สี พร้อมห้องโดยสารภายในและโมดูลสันทนาการ (Recreation Module) ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่

นอกจากนั้น นี่ยังเป็นครั้งแรกในไทย ที่จะมีการจัดแสดงโรลส์-รอยซ์ โกสต์ แบล็ค แบดจ์ ซึ่งโรลส์-รอยซ์ แบล็ค แบดจ์ มาพร้อมกับวิศวกรรมที่ละเอียดอ่อนและความงดงามที่ถูกยกระดับ ตอบโจทย์สุนทรียภาพแห่งความลึกลับ แน่วแน่ มั่นใจ และชัดเจนในความต้องการของกลุ่มลูกค้าอายุน้อยที่มีความกล้าหาญและเป็นผู้ประกอบการ นอกจากนี้ในงานยังมีการจัดแสดงยนตรกรรมเรธ พร้อมกับโกสต์ แบล็ค แบดจ์ และคัลลิแนนอีกด้วย

นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า “คัลลิแนนได้รับคำชมและเสียงตอบรับในเชิงบวกจากผู้นำและผู้มีอิทธิพลที่มีชื่อเสียงระดับโลกในวงการต่าง ๆ มากมาย นี่คือโรลส์-รอยซ์ของรถยนต์เอสยูวี ที่นำเสนออิสรภาพสูงสุด พร้อมความประณีตและสะดวกสบายอย่างมีระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดเอสยูวีของไทย การปรากฏตัวของคัลลิแนนที่งานมหกรรมยานยนต์ จะเป็นโอกาสดีที่ประชาชนและลูกค้าที่มีแนวโน้มในการซื้อจะได้เห็นและสัมผัสถึงยนตรกรรมที่โดดเด่นคันนี้”

Rolls-Royce Cullinan จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่บูธของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ในงาน Motor Expo 2018 วันที่ 28 พฤศจิกายนนี้

>> Carvariety แจกบัตรเข้าชมงาน Motor Expo 2018 <<

บทความที่น่าสนใจ

เปิดราคากระบะรุ่นท็อป Ford Ranger Stormtrak เริ่มต้น 1,264,000 บาท

Peng

Bugatti เผยจะยังคงใช้เครื่องยนต์ W16 ต่อไปอีกทศวรรษ แม้เทรนด์รถ EV กำลังมาก็ตาม

Peng

Pirelli เผยว่าเทคโนโลยี ยางเสียงเงียบ จะเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในอนาคต

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy