fbpx
Nissan 480z

ลือ! รุ่นท็อปสุดของ Nissan Z รุ่นใหม่ อาจใช้ชื่อรหัส 480Z ให้พละกำลังระดับ 480 แรงม้า

แม้จะยังไม่มีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ แต่รถสปอร์ตตระกูล Nissan Z รุ่นใหม่ ก็มีข่าวออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีรายงานว่าในรุ่นท็อปสุดจะให้พละกำลังสูง ระดับ 480 แรงม้า

เว็บไซต์ Spyder7 ของญี่ปุ่นอ้างว่า โมเดลรุ่นท็อปสุดของ Nissan Z รุ่นใหม่ จะใช้ชื่อรหัสว่า “480Z” มาพร้อมเครื่องยนต์ที่ให้พละกำลังระดับ 480 แรงม้า นอกจากนี้อาจมีเวอร์ชั่น Nismo ที่ให้พละกำลังถึง 500 แรงม้าตามมาในอนาคตด้วย

ตามที่ได้รายงานไปก่อนหน้านี้ว่า Nissan Z รุ่นใหม่ จะเปิดตัวด้วยชื่อรหัสว่า “400Z” ติดตั้งเครื่องยนต์V6 ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ถูกยกมาจาก Infiniti Q60 ให้กำลังสูงสุด 400 แรงม้า และถ้าหากข้อมูลของสื่อญี่ปุ่นเป็นความจริงในรุ่นท็อปสุดจะให้พละกำลังมากกว่าถึง 80 แรงม้าเลยทีเดียว

ทั้งนี้สื่อต่างประเทศอย่าง Autocar เชื่อว่าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของรถสปอร์ต Nissan Z รุ่นใหม่จะเกิดขึ้นภายใน 12 เดือนข้างหน้า และถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาด 400Z จะเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่ได้ประทับโลโก้ Z แบบใหม่ ซึ่งทาง Nissan ได้มีการเปิดเผยออกมาให้เห็นแล้วเมื่อไม่นานมานี้

CR : spyder7.com

บทความที่น่าสนใจ

Harley-Davidson ตัดสินใจดัน LiveWire ให้เป็นแบรนด์มอเตอร์ไซต์ไฟฟ้าของตัวเอง

idiot

ผู้บริหาร BMW เผย X2 รุ่นใหม่จะมีขนาดใหญ่ขึ้น หลังถูกลูกค้าบ่น!?

Peng

All-new Honda Accord คว้ามาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจาก ASEAN NCAP

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy