fbpx

หน้าตาเปลี่ยนไปมากแค่ไหนต้องชม กับภาพหลุด Isuzu MU-X 2021 ที่ปรากฏบนสิทธิบัตร

เป็นที่รู้กันว่าเมื่อ Isuzu D-Max 2021 ใหม่เปิดตัวแล้ว อีกไม่นาน Isuzu MU-X SUV 2021 ก็จะเปิดตัวตามออกมาในไม่ช้า ซึ่งตอนนี้เป็นไปได้ว่าทาง Isuzu กำลังจดจ่อและใช้เวลาอยู่กับการพัฒนา รถ off-roading 4×4 7 ที่นั่งคันนี้ใหม่

AutoWeek ได้เผยแพร่ภาพชุดนี้ ซึ่งอ้างว่าหลุดมาจากสำนักงานสิทธิบัตรของญี่ปุ่น ที่ปรากฏรูปลักษณ์การออกแบบของ MU-X ใหม่ ได้อย่างชัดเจน เช่นเดียวกับรุ่นปัจจุบันดูเหมือนว่าประตูหน้าฝากระโปรงและกันชนหน้า จะใช้ร่วมกันระหว่าง ute และ SUV ทั้งนี้ MU-X จะถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัวมากขึ้น

จากภาพ MU-X ดูเหมือนจะใช้ไฟหน้า และกระจังหน้าที่บางกว่า D-Max มาก ไปจนถึงช่องดักอากาศที่ล้อมรอบด้วยกระจังหน้า นอกจากนี้กระงจังหน้ายังออกแบบเป็นแบบปีกนกล้อมรอบ แต่ทว่ารถดันมีการออกแบบไฟหน้าที่เหมือนกับ Mazda BT-50 ute

แม้ภายนอกจะถูกปรับปรุงให้แตกต่างกันไปเพียงใด แต่ตามธรรมเนียมแล้ว MU-X จะมีกลไกที่ยืมมาจาก D-Max ทั้งสิ้น ยกตัวอย่างเช่น เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบสี่สูบ 3.0 ลิตรใหม่ ที่คาดว่าจะเชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

 

ที่มา : caradvice


 

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉม Audi RS6 และ RS7 Performance Edition ทรงพลังมากขึ้นและเบาลง

Peng

รอยาวๆ! Tesla Roadster ใหม่ เลื่อนไม่เปิดตัวในปีนี้ และอาจรวมถึงปีหน้า

Peng

NEW MG ZS Limited Edition รุ่นตกแต่งพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 500 คัน ราคา 779,000 บาท

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy