fbpx
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz รุกการขายแบบออนไลน์ เริ่มบริการส่งรถยนต์ถึงหน้าบ้านฟรีในเยอรมนี

ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ได้ทำให้ผู้ผลิตรถยนต์หลายรายต้องปรับตัว และ Mercedes-Benz ก็เป็นรายล่าสุดที่ได้ประกาศเริ่มให้บริการส่งรถยนต์ถึงบ้านลูกค้าในเยอรมนี

Motormobiles ของเยอรมันรายงานว่า ร้านค้าออนไลน์ของ Mercedes-Benz ได้รับการปรับปรุงใหม่เมื่อเดือนธันวาคม 2019 และมีผู้เข้าเยี่ยมชมประมาณ 400,000 คน การปรับปรุงใหม่นี้ได้เพิ่มช่องทางการซื้อรถยนต์แบบออนไลน์ จนกระทั่งล่าสุดได้เปิดให้ลูกค้าเลือกส่งรถยนต์ไปยังที่อยู่ที่ต้องการได้ และยิ่งไปกว่านั้นบริการจัดส่งนี้เป็นการให้บริการฟรี

เช่นเดียวกับผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์รายอื่น Mercedes-Benz มองเห็นอนาคตที่สดใสสำหรับการขายรถยนต์ออนไลน์ และคาดว่ายอดขายประมาณหนึ่งใน 4 จะมาจากช่องทางออนไลน์ภายในปี 2025

การส่งมอบรถยนต์แบบไร้การสัมผัสนั้นกำลังเพิ่มขึ้นทั่วทั้งอุตสาหกรรมยานยนต์ รายงานจาก What Car ระบุว่า รถยนต์ที่ส่งตรงถึงลูกค้าควรถูกฆ่าเชื้อโดยคนที่สวมชุดป้องกัน และใช้สเปรย์ฆ่าเชื้อที่มีไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์อย่างน้อย 70 เปอร์เซ็นต์เพื่อให้แน่ใจว่าไวรัสและแบคทีเรียถูกฆ่าตาย

บทความที่น่าสนใจ

Lamborghini Huracan ถูกจองหมดแล้ว และการผลิตกำลังจะถึงจุดสิ้นสุด

Peng

Yadea สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจากจีนเล่นใหญ่ ดึง Vin Diesel เป็นพรีเซ็นเตอร์ เสริมภาพลักษณ์ให้รถโคตรสตรอง

idiot

2024 Nissan GT-R เผยโฉมพร้อมสไตล์ใหม่ และการกลับมาของรุ่น T-spec

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy