fbpx

All-New Hyundai Elantra โชว์เส้นสายสุดเฉียบคม ก่อนเปิดตัวจริง 17 มีนาคมนี้

Hyundai เปิดเผยภาและวีดีโอทีเซอร์ All-New Hyundai Elantra ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา วันที่ 17 มีนาคมนี้

 

รูปลักษณ์ภายนอกของ Elantra เจเนอเรชั่นใหม่ ได้รับการออกแบบให้ดูแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าสุดดดุดันพร้อมไฟเดย์ไลท์ในโคมเดียวกัน ด้านข้างโดดเด่นด้วยเส้นสายที่เน้นความเฉียบคมวิ่งตามแนวทแยงของประตู

ในทีเซอร์ยังเผยให้เห็นล้อสีเงินสลับดำ เช่นเดียวกับไฟท้ายสุดโฉบเฉี่ยว นอกจากนี้ยังแอบเห็นมีดิฟฟิวเซอร์หลังที่ออกแบบมารับกับบั้นท้ายด้วย

ภายในห้องโดยสารมีการตกแต่งที่ค่อนข้างเรียบง่ายเมื่อเทียบกับรถยนต์ Hyundai รุ่นอื่นๆ ในปัจจุบัน แต่โดดเด่นด้วยหน้าจอไวด์สกรีนสำหรับแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์ยื่นออกมาจากแดชบอร์ด เชื่อมต่อกับมาตรวัดได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังมาพร้อมพวงมาลัยสี่ก้าน ตกแต่งด้วยวัสดุสีขาวบนคอนโซลกลาง คอนโซลหน้า และแผงประตูข้าง เพื่อให้ดูเหมือนกับโอบรับผู้ขับขี่ โดยทาง Hyundai ได้อธิบายการออกแบบลักษณะนี้ว่าเหมือนกับ ‘ดื่มด่ำอยู่ในรังไหม’

ไม่มีการเปิดเผยในส่วนของขุมพลัง แต่คาดว่าอาจมีรุ่นปลั๊กอินไฮบริดให้เลือกด้วยเช่นกัน

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว BMW 218i Gran Coupe M Sport ใหม่ พร้อมซีรี่ส์ 3 ด้วยรุ่นประกอบในไทย เริ่มต้น 2.549 ล้านบาท

Peng

MG แนะนำ MG V80 รถตู้ 11 ที่นั่งในราคาพิเศษช่วงเปิดตัว พร้อมโชว์ MG eZS ในงาน Motor Show 2019

Peng

Pagani ยังใช้เครื่องยนต์ AMG V12 ต่อ พร้อมเผยมีแผนจะผลิต SUV

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy