fbpx
GMC Hummer EV

2022 GMC Hummer EV ดูแข็งแกร่งและบึกบึนสุดๆ ในภาพเรนเดอร์ในจินตนาการ

หลังจาก GM เปิดเผยทีเซอร์และข้อมูลเบื้องต้นของว่าที่รถกระบะพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่าง 2022 GMC Hummer EV ได้ไม่นาน ล่าสุดศิลปินอิสระก็ได้รังสรรค์ภาพในจินตนาการ โดยอ้างอิงจากคลิปทีเซอร์ออกมาให้พวกเราได้ชมกัน

จากภาพเรนเดอร์จะเห็นว่าตัวรถมาพร้อมรูปลักษณ์ที่ดูแข็งแกร่งบึกบึน โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบ 6 ช่องซึ่งมีตัวอักษรของคำว่า “HUMMER” แยกในแต่ละช่อง ส่องสว่างด้วยไฟ LED ร่วมกับไฟหน้า LED ถัดลงมาจะพบกับกันชนหน้าที่แข็งแกร่ง โลโก้ GMC สีแดง แผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ และล้อไซส์บิ๊ก

Hummer

GMC สัญญาว่านี่จะเป็น “รถกระบะ” แม้จะยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นรถกระบะแบบดั้งเดิมหรือรถกระบะแบบใด แต่สิ่งที่เรารู้ในตอนนนี้คือ มันจะมีความสามารถในการขับขี่ทั้งออนโรดและออฟโรดดีเยี่ยมเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ GMC ส่วนใหญ่

2022 Hummer EV ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ให้กำลังมากกว่า 1,000 แรงม้า แรงบิดศุงสุด 15,574 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่ง 0-96 กม.ต่อชม. ภายในเวลาเพียง 3 วินาที ซึ่งเร็วกว่าซูเปอร์คาร์หลายๆ รุ่นเสียอีก

2022 GMC Hummer EV จะถูกขึ้นสายการผลิตที่โรงงาน Detroit-Hamtramck ในสหรัฐอเมริกา และออกจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายน-พฤศจิกายนของปี 2021

CR : motor1.com

บทความที่น่าสนใจ

พาชม Thunger Buggy รถเกวียนติดเจ็ท เด็ดแค่ไหนไปดู!!

Peng

Porsche Taycan Turbo S สร้างสถิติความเร็วระดับโลก บันทึกโดยกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด

Peng

จุดจบสายซิ่ง!! รีบนัก..หวังแซง สุดท้ายพลาดไม่เป็นท่า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy