fbpx
GMC Hummer EV

2022 GMC Hummer EV ดูแข็งแกร่งและบึกบึนสุดๆ ในภาพเรนเดอร์ในจินตนาการ

หลังจาก GM เปิดเผยทีเซอร์และข้อมูลเบื้องต้นของว่าที่รถกระบะพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่าง 2022 GMC Hummer EV ได้ไม่นาน ล่าสุดศิลปินอิสระก็ได้รังสรรค์ภาพในจินตนาการ โดยอ้างอิงจากคลิปทีเซอร์ออกมาให้พวกเราได้ชมกัน

จากภาพเรนเดอร์จะเห็นว่าตัวรถมาพร้อมรูปลักษณ์ที่ดูแข็งแกร่งบึกบึน โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบ 6 ช่องซึ่งมีตัวอักษรของคำว่า “HUMMER” แยกในแต่ละช่อง ส่องสว่างด้วยไฟ LED ร่วมกับไฟหน้า LED ถัดลงมาจะพบกับกันชนหน้าที่แข็งแกร่ง โลโก้ GMC สีแดง แผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ และล้อไซส์บิ๊ก

Hummer

GMC สัญญาว่านี่จะเป็น “รถกระบะ” แม้จะยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นรถกระบะแบบดั้งเดิมหรือรถกระบะแบบใด แต่สิ่งที่เรารู้ในตอนนนี้คือ มันจะมีความสามารถในการขับขี่ทั้งออนโรดและออฟโรดดีเยี่ยมเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ GMC ส่วนใหญ่

2022 Hummer EV ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ให้กำลังมากกว่า 1,000 แรงม้า แรงบิดศุงสุด 15,574 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่ง 0-96 กม.ต่อชม. ภายในเวลาเพียง 3 วินาที ซึ่งเร็วกว่าซูเปอร์คาร์หลายๆ รุ่นเสียอีก

2022 GMC Hummer EV จะถูกขึ้นสายการผลิตที่โรงงาน Detroit-Hamtramck ในสหรัฐอเมริกา และออกจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายน-พฤศจิกายนของปี 2021

CR : motor1.com

บทความที่น่าสนใจ

หลุดอีกภาพทายาท Lamborghini Aventador ครั้งนี้มาให้เห็นแบบไร้การอำพราง

Peng

ฝาครอบล้อ Tesla Cybertruck บินเกือบตกใส่รถคันอื่นบนทางหลวงในแคลิฟอร์เนีย

Peng

มาดูกันว่า Lamborghini Revuelto ใหม่ ถือกำเนิดขึ้นได้อย่างไร

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy