fbpx
Suzuki Swift Sport Katana II

Suzuki Swift Sport Katana II ซับคอมแพคคาร์ร่างบึ้ก แรงบันดาลใจจากบิ๊กไบค์นตำนาน

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Suzuki Swift Sport Katana II ซับคอมแพคคาร์รุ่นพิเศษ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์ไซค์ในตำนานอย่าง Suzuki Katana และในวันนี้เราจะพามาชมคันจริงพร้อมรู้จักกับรถรุ่นนี้ให้มากขึ้น

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่านี่ไม่ใช่รุ่นแรกของ Swift Sport Katana เนื่องจากได้มีการเผยโฉมโปรดักชั่นมาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งมีวางขายในจำนวนจำกัดเฉพาะประเทศเนเธอร์แลนด์เท่านั้น

โดย Swift Sport Katana ในเวอร์ชั่นที่ 2 นี้ ยังคงใช้สีตัวถังและตกแต่งด้วยสีแดงเหมือนกับเวอร์ชั่นก่อนหน้า แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือชุดไวด์บอดี้ และการปรับดีไซน์ในส่วนของด้านหน้าใหม่ให้ดูโดดเด่นมากขึ้น มีระบบช่วงล่างที่แข็งแกร่งขึ้น ล้ออัลลอยลายใหม่ โคมไฟหน้ารมดำ สปอยเลอร์หลังใหม่ และปลายท่อไอเสียที่ใหญ่กว่าเดิม

ภายในห้องโดยสารได้รับการตกแต่งด้วยไทเทเนียมไล่ระดับสีบนแดชบอร์ด, ที่พักแขนตรงประตู และคอนโซลกลาง พร้อมเดินตะเข็บด้วยด้ายสีแดงบนพวงมาลัย และเบาะที่นั่ง รวมไปถึงการแปะโลโก้ Katana ตามจุดต่างๆ ด้วย

บทความที่น่าสนใจ

Harley-Davidson LiveWire มอเตอร์ไซต์กำลังไฟฟ้า วิ่งได้ 110 ไมล์ เปิดราคาที่ 950,000 บาท

idiot

เผยโฉม New MG Extender คันจริง ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย 22 มีนาคมนี้

idiot

ทำความรู้จักแรร์ไอเทมอีกคันจากกระทิงดุ Veneno Roadster ที่ผลิตขึ้นเพียง 9 คันในโลก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy