fbpx

BMW ยกทัพรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยมกว่า 100 คัน สู่งาน BMW Executive Car Day 18-19 ม.ค. 63 นี้

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เตรียมจัดงาน BMW Executive Car Day ยกทัพรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองที่ได้มาตรฐานและผ่านการตรวจสอบสภาพจากบีเอ็มดับเบิลยูกว่า 100 คัน มาให้ลูกค้าได้สัมผัสยนตรกรรมหรูระดับพรีเมียมพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 18 – 19 มกราคม 2563 ณ ลานหน้าน้ำพุ ออล ซีซันส์ เพลซ

พบกับรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองที่ผ่านการรับรองภายใต้โปรแกรม BMW Premium Selection ที่ได้มาตรฐานชั้นเลิศจากบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งเป็นรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ผ่านการตรวจสอบตามมาตรฐานโดยละเอียดแบบ 360 องศาของบีเอ็มดับเบิลยู

อีกทั้งยังมีประวัติการเข้ารับบริการจากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ พร้อมการรับประกันเป็นระยะเวลา 2 ปี จึงสามารถอุ่นใจได้ในทุกการขับขี่ด้วยคุณภาพและมาตรฐานระดับโลก ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของยานยนต์ระดับพรีเมียมของบีเอ็มดับเบิลยูได้ง่ายดายยิ่งขึ้นในราคาที่คุ้มค่า คุณภาพชั้นเลิศ และบริการครบวงจร

ข้อเสนอของสมนาคุณพิเศษ

ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองภายในงานระหว่างวันที่ 18-19 มกราคม 2563 จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ดังนี้

    1. สำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถยนต์ภายในงานระหว่างวันที่ 18-19 มกราคม 2563 จะได้รับนาฬิกา BMW ICE Watch มูลค่า 10,000 บาท
    2. สำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถยนต์ภายในงานตามเงื่อนไขขั้นต้นนี้ และรับมอบรถภายในวันที่ 31 มกราคม 2563 จะได้รับลำโพง Bowers & Wilkins T7 มูลค่า 16,900 บาท
    3. สำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถยนต์ภายในงานและรับมอบรถตามเงื่อนไขข้อ 1 และ 2 ข้างต้นนี้ และเป็นพนักงานที่ทำงานที่อาคารออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ จะได้รับบัตรน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท

ข้อเสนอพิเศษทางการเงิน โดยบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย

ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่ทำการจองรถยนต์ภายในงาน BMW Executive Car Day สามารถเลือกใช้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่จัดสรรมาเป็นพิเศษ โดย บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ในงานนี้โดยเฉพาะ ด้วยงวดผ่อนชำระต่อเดือนเพียง 1% ของราคารถยนต์ ด้วยเงินดาวน์เพียง 25% และยอดบอลลูน 60% สำหรับการผ่อนชำระ 5 ปี ช่วยให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยูได้อย่างง่ายดาย

*บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


 

บทความที่น่าสนใจ

ยามาฮ่า มอบข้าวสารและอาหารแห้งช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากไวรัสโควิด-19

idiot

ORA Good Cat GT เตรียมเปิดรับจองเพิ่มอีก 500 คัน เริ่ม 28 ตุลาคมนี้

Peng

สร้างขึ้นพิเศษ McLaren Speedtails โมเดลนี้มันใช้คำว่าสง่างามได้เปลืองมาก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy