fbpx
BMW

BMW เผยกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าในเชิงบวก

รถยนต์ BMW หลายรุ่นกำลังจะเปลี่ยนมาใช้เป็นกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ในอนาคต แม้จะมีผู้คนจำนวนมากไม่ชอบการออกแบบกระจังหน้าลักษณะนี้ แต่ทาง BMW กลับได้รับการตอบรับในเชิงบวกจากคนที่เป็นลูกค้าตัวจริง

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ Peter Henrich รองประธานอาวุโสฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของบีเอ็มดับเบิลยู กล่าวว่าเขา “เชื่อมั่น” ในทิศทางการออกแบบที่นำโดยหัวหน้าฝ่ายออกแบบ Adrian von Hooydonk และการออกแบบของเขาก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าตัวจริง

“นี่เป็นสิ่งที่ลูกค้าของ BMW ต้องการ” Henrich กล่าว “พวกเขาต้องการแสดงบางสิ่งและไม่กลัวการที่จะได้เห็นรถยนต์ที่มีคาแรคเตอร์แข็งแกร่งขึ้น พวกเขากำลังมองหามัน ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะมุ่งเน้นไปการออกแบบให้คาแรคเตอร์ดูแข็งแกร่ง และมีดีไซน์ที่บึกบึน ทีมออกแบบกับ Adrian van Hooydonk ทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมในการออกแบบและกำหนดคาแรคเตอร์นั้นขึ้นมา”

“ความคิดเห็นที่ได้รับนั้นเป็นไปในเชิงบวกอย่างมาก ในตอนที่เราเปิดตัว X7 เป็นครั้งแรกมีผู้คนพูดว่า ‘ทำไมกระจังหน้าไตคู่ใหญ่ขนาดนั้น’ แต่ทว่าลูกค้าของเรากลับไม่เคยตอบสนองเช่นนั้น ผู้คนส่วนใหญ่มักจะกลัวสิ่งใหม่อยู่เสมอ แต่เรามั่นใจในตนเองและจะเดินหน้าต่อไป” Henrich กล่าวทิ้งท้าย

บทความที่น่าสนใจ

Porsche Taycan ออกซิ่งต่อหน้าผู้คนครั้งแรก ก่อนเปิดตัวจริงกันยายนนี้

Peng

Toyota Kayoibako แนวคิดรถตู้ไฟฟ้าที่ปรับแต่งได้สำหรับการใช้งานส่วนบุคคลและธุรกิจ

Peng

Audi E-Tron 50 Quattro เอสยูวีพลังงานไฟฟ้ารุ่นลดขนาดแบตเตอรี่ ชาร์จครั้งเดียววิ่งได้ 300 กม.

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy