fbpx

Honda เปิดตัว Civic Type R ค่าตัว 2.7 ล้านบาท ราคานี้ได้สเปครถแข่งบนสนาม

Honda Civic Type R TC ถูกพัฒนามาพร้อมสำหรับการแข่งขันมากที่สุด โดยทางค่ายตั้งเป้าให้รถคันนี้สามารถเข้าร่วมการแข่งขัน SRO Touring Car Americas TC class, SCCA T2 class, NASA ST5 และ E2 classes

Civic Type R TC มาในฐานะ turn-key racer ที่พร้อมสำหรับไล่ล่าบนสนามแข่ง ซึ่ง Honda Performance Development (HPD) ได้พัฒนาชิ้นส่วนต่าง ๆ ให้ทนทานต้องการแข่งขันที่นักหน่วง เช่น หม้อน้ำที่ได้รับการแก้ไขและตัวทำความเย็น และ อื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับการปรับแต่งภายนอกประกอบไปด้วย กระจังหน้าแบบตาข่ายที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศสู่เครื่องยนต์ ช่องเบรกในกระจังหน้า นอกจากนี้ยังติดตั้งฝากระโปรงด้านหน้าใหม่เป็นแบบ ไฟเบอร์กลาสที่ระบายอากาศได้ดี

เทอร์โบชาร์จเจอร์สี่สูบ 2.0 ลิตรนั้น ได้รับการแก้ไขให้มีกำลัง 270 แรงม้า (201 กิโลวัตต์) และ 330 แรงม้า (246 กิโลวัตต์) ขึ้นอยู่กับซีรีส์ ส่วนรุ่นที่กำลังเห็นอยู่นี้มีกำลังกว่า 306 แรงม้า (228 กิโลวัตต์) และ 295 ปอนด์ฟุต (400 นิวตันเมตร) แรงบิด

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

ความแรงจงบังเกิด เมื่อ BMW M กำลังจะถูกนำมาใช้บนมอเตอร์ไซค์

idiot

Toyota bZ4X เตรียมขายจริงในยุโรปช่วงซัมเมอร์นี้ มี 2 รุ่นย่อย วิ่งไกลสุด 516 กิโลเมตร

Peng

แอบถ่าย BMW M3 Touring สุดหล่อ มันคล้ายกับรถประสิทธิภาพสูง ที่เผยตัวถ่ามกลางสายฝน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy