fbpx
2020 BMW M2 CS

เผยแล้ว! 2020 BMW M2 CS สปอร์ตคูเป้ตัวแรงพลัง 450 แรงม้า ท็อปสปีด 280 กม./ชม.

2020 BMW M2 CS ถูกเผยโฉมพร้อมรายละเอียดอย่างเป็นทางการ ก่อนเปิดตัวจริงที่งาน Los Angeles Auto Show 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

เริ่มกันที่ไฮไลท์ 2020 M2 CS มาพร้อมเครื่องยนต์ 6 สูบเรียง TwinPower Turbo ความจุ 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 450 แรงม้า และแรงบิด 550 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์เกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด

ในรุ่นเกียร์ธรรมดาสามารถทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ได้ภายใน 4.0 วินาที ส่วนรุ่นเกียร์ดูอัลคลัตช์จะทำอัตราเร่งได้ฉับไวยิ่งกว่าที่ 3.8 วินาที ขณะที่ความเร็วสูงสุดทำได้ 280 กม./ชม.เท่ากัน โดยมีโหมดการขับขี่ให้เลือกทั้ง Comfort, Sport และ Sport+

นอกเหนือจากพละกำลังที่มากกว่ารุ่น M2 Competition แล้ว รถรุ่นนี้ยังมาพร้อมเฟืองท้าย Active M Differential และครั้งแรกของตระกูล M2 กับช่วงล่าง Adaptive M เบรกได้อย่างมั่นใจด้วยคาลิปเปอร์ 6 สูบ พร้อมดิสก์เบรกขนาด 400 มม. ที่ด้านหน้า ส่วนด้านหลังมาพร้อมคาลิปเปอร์ 4 สูบ จับคู่กับดิสก์เบรกขนาด 380 มม.

รูปลักษณ์ภายนอกถูกตกแต่งด้วยวัสดุพลาสติกเสริมคาร์บอนไฟเบอร์ทั่วทั้งร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกระโปรงหน้า สปอยเลอร์หน้า-หลัง ดิฟฟิวเซอร์ กระจกมองข้าง และบนหลังคาเพื่อช่วยลดน้ำหนักและลดจุดศูนย์ถ่วงของตัวรถ

เปิดประตูเข้ามาในห้องโดยสารจะพบกับเบาะที่นั่ง M Competition ซึ่งหุ้มด้วยหนังและอัลคันทาร่าพร้อมเดินตะเข็บด้วยด้ายสีแดง นอกจากนี้อัลคันทาร่ายังถูกตกแต่งครอบคลุมถึงพวงมาลัย คอนโซลกลาง และแดชบอร์ด

BMW ปฏิเสธที่จะพูดถึงน้ำหนักโดยรวมของตัวรถ แต่ยืนยันว่าในเวอร์ชั่นอเมริกาจะมาพร้อมไฟหน้า LED กล้องมองหลังและระบบควบคุมระยะการจอด มีไฟสร้างบรรยากาศในห้องโดยสาร ระบบอินโฟเทนเมนท์รองรับ Apple CarPlay ระบบนำทาง GPS และอุปกรณ์อื่นๆ

2020 BMW M2 CS มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 95,000 ยูโร หรือประมาณ 3.2 ล้านบาท พร้อมขึ้นสายการผลิตในเดือนมีนาคมปีหน้า และจำหน่ายในปีเดียวกัน

บทความที่น่าสนใจ

BMW 3-Series Touring เอาใจนักเดินทาง กับฐานล้อยาว 2,851 มม.

idiot

ลือหนัก Isuzu อาจย้ายฐานการผลิตในประเทศไทยไปอินโดนีเซีย

Nopkung

สุดเจ๋ง หนุ่มโดนขโมยรถ MG4 แต่สามารถตามกลับมาได้ด้วยระบบ i-Smart

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy